Tin mới

Sao Việt 22/10: Quốc Nghiệp nói về hình ảnh quảng cáo xe máy, Á hậu Phương Nhi lên truyền thông Nhật Bản

Chủ nhật, 22/10/2023, 18:44 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/10: Quốc Nghiệp nói về hình ảnh quảng cáo xe máy, Á hậu Phương Nhi lên truyền thông Nhật Bản,...

Quốc Nghiệp nói về hình ảnh quảng cáo xe máy

Theo Người lao động, sáng 22/10, 1 nguồn tin xác nhận diễn viên xiếc Giang Quốc Nghiệp đã làm việc với Công an Tp. Thủ Đức, Tp. HCM liên quan đến clip quảng cáo cho 1 hãng xe máy gần đây. 

Sao Việt 22/10: Quốc Nghiệp nói về hình ảnh quảng cáo xe máy, Á hậu Phương Nhi lên truyền thông Nhật Bản - Ảnh 1
 

Khi đến làm việc với cơ quan chức năng, Quốc Nghiệp cho biết, mình và anh trai biểu diễn theo hợp đồng với các đơn vị đối tác. Quốc Nghiệp khẳng định đây không phải là clip mượn sự việc của người mẫu Ngọc Trinh gần đây để thu hút tương tác.

Ngoài ra, anh cũng đưa ra những giấy tờ, hợp đồng thể hiện cùng với ekip đoàn làm phim, diễn viên, nhãn hàng,... đã được ghi hình từ nhiều tháng trước và hiện hiện tại mới công chiếu.

Mỹ Tâm nêu quan điểm về việc lấy chồng, sinh con

Mới đây, khi trở lại làm giám khảo Vietnam Idol sau 10 năm. "Chị đẹp" khiến nhiều người ngưỡng mộ về thần thái và đặc biệt là tình cảm chân thành dành cho các thí sinh của mình. Những biểu cảm của "chị đẹp" này được fan chia sẻ, hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng nhiều video đạt triệu view trên mạng xã hội.

Sao Việt 22/10: Quốc Nghiệp nói về hình ảnh quảng cáo xe máy, Á hậu Phương Nhi lên truyền thông Nhật Bản - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có những chia sẻ về quan điểm làm nghề và cuộc sống hiện tại của mình. Trong đó, câu chuyện về cuộc sống riêng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Cô cho biết, mình hướng tới cuộc sống bình dị, tận hưởng những khoảnh khắc bên bố mẹ, gia đình và những người thân yêu. Giọng ca 8X cũng cho biết không bị áp lực chuyện lập gia đình, sinh con. Vạn sự theo cô đều "tuỳ duyên". "Tôi hạnh phúc vì biết đủ", ca sĩ nói.

"Bây giờ tôi phải tỉnh táo sống một cuộc đời thực tế, hợp lý, cân bằng cảm xúc của bản thân và công việc. Mỗi ngày là một bài học và tôi luôn luôn cầu thị", Mỹ Tâm cho biết. 

Á hậu Phương Nhi lên truyền hình Nhật Bản trước thềm chung kết Miss International

Mới đây, Á hậu Phương Nhi bất ngờ xuất hiện trên các tờ báo và bản tin tại Nhật Bản sau khi cùng đại diện của Mỹ tại Miss International ghé thăm thành phố Yokkaichi và có cuộc gặp gỡ quan trọng với ban lãnh đạo nơi đây.

Sao Việt 22/10: Quốc Nghiệp nói về hình ảnh quảng cáo xe máy, Á hậu Phương Nhi lên truyền thông Nhật Bản - Ảnh 3
 

Được biết, Phương Nhi đã cùng Miss International USA đến thăm Yokkaichi và có buổi gặp gỡ cùng Ken Ogawa, chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Yokkaichi. Giám đốc điều hành Fumio Yamashita và Takehito Komatsu, Giám đốc xúc tiến thành phố Yokkaichi cũng có mặt. Cô cũng có dịp trao đổi với Ban lãnh đạo về mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản và việc quảng bá văn hoá, du lịch Yokkaichi đến Việt Nam.

Sau 2 ngày ra mắt, MV chủ đề 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt 1,1 triệu lượt xem trên Youtube

Tính đến chiều 22/10, sau 2 ngày ra mắt, MV Nơi Bình Minh đầy nắng - bài hát chủ đề của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã đạt gần 1,2 triệu lượt xem trên Yotube với hơn 28 nghìn lượt like và gần 4.300 bình luận. Đây được xem là con số ấn tượng và MV cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả trong và ngoài nước. 

MV Nơi Bình Minh đầy nắng:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news