Tin mới

Quốc Thiên hôn bạn gái hot girl trên sân thượng

Thứ năm, 23/04/2015, 16:45 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Quốc Thiên dám công khai hôn một hot girl xinh đẹp sau nhiều năm ít bộc lộ hành động, cảm xúc quá gần gũi trong các sản phẩm âm nhạc.

Đây là lần đầu tiên Quốc Thiên dám công khai hôn một Hot girl xinh đẹp sau nhiều năm ít bộc lộ hành động, cảm xúc quá gần gũi trong các sản phẩm âm nhạc. 

Quốc Thiên diễn xuất tình cảm cùng bạn gái hot girl trong MV Lỡ mai này

Sau hơn 3 tuần ra mắt, ca khúc “Lỡ mai này” (sáng tác: Tiên Tiên) của Quốc Thiên đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả nghe nhạc trên cả nước.

Nối tiếp sự thành công ngoài sức mong đợi, Quốc Thiên vừa chính thức ra mắt MV “Lỡ mai này” để gửi tặng những người đã ủng hộ, theo dõi anh trong suốt thời gian qua.

MV Lỡ mai này của Quốc Thiên

Với music video “Lỡ mai này”, Quốc Thiên và đạo diễn Huy Trần tiếp tục khai thác câu chuyện tình dang dở, đầy nuổi tiếc giống như nội dung của bài hát chủ đề. Tuy nhiên, để diễn biến của câu chuyện trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn, Quốc Thiên và đạo diễn đã lồng ghép những hình ảnh ở cả hiện tại và quá khứ nhằm tạo nên một câu chuyện có nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc lãng mạn đốn tin fan

Ngoài chú trọng về nội dung, MV “Lỡ mai này” còn được Quán quân Vietnam Idol và ê kíp lựa chọn những bối cảnh đẹp ở TP. Hồ Chí Minh để thực hiện một vài cảnh quay từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya.

Khi thưởng thức MV “Lỡ mai này”, nhiều người sẽ bắt gặp những địa điểm quen thuộc nhưng ở trong một khung cảnh lãng mạn,  gợi nhiều cảm xúc hơn.

Trong MV “Lỡ mai này”, Quốc Thiên lần đầu kết hợp và diễn xuất chung cùng hot girl Shelly Phạm, Ngoài thể hiện những khoảnh khắc tình tứ trong music video, cặp đôi này cũng diễn xuất khá ăn ý những cảnh xung đột và nuối tiếc về những gì đã qua.

Quốc Thiên hôn bạn gái hot girl trên sân thượng

Lúc quay MV, Quốc Thiên và Shelly Phạm đã thực hiện một số cảnh “khoá môi” đầy say đắm, tuy nhiên trong lúc dựng hoàn chỉnh sản phẩm cả ê kíp đã quyết định giấu kín cảnh quay này vì một số lý do cá nhân.

Với hình hậu trường được tiết lộ, đây là lần đầu tiên Quốc Thiên dám công khai hôn một hot girl xinh đẹp sau nhiều năm ít bộc lộ hành động, cảm xúc quá gần gũi trong các sản phẩm âm nhạc.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngoài là một sản phẩm để gửi tặng công chúng, MV “Lỡ mai này” còn là món quà Quốc Thiên tự thưởng cho mình trong dịp sinh nhật mừng tuổi mới vừa diễn ở vào đầu tháng 4.

Sau khi ra mắt MV mới, Quốc Thiên tiếp tục đi diễn và ấp ủ một số kế hoạch lớn sẽ ra mắt song song trong năm 2015.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news