Tin mới

Quốc Trường đáp trả cực gắt khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Thứ ba, 20/08/2019, 10:02 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới nhất trên mạng xã hội, Quốc Trường dính nghi vấn chỉnh sửa mũi.

Mới đây, Quốc Trường đã đăng bức ảnh mình tự sướng để “thả thính” trên mạng xã hội. "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi, cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự", nam diễn viên gốc Cần Thơ tâm sự.

Quốc Trường khoe ảnh trên trang cá nhân

Bức anh này của Quốc Trường ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người lập tức đưa ra nghi vấn nam diễn viên “Về nhà đi con” đã sửa mũi vì ở góc chụp nghiêng sống mũi của anh rất thẳng. Ngay lập tức, anh trả lời thẳng thắn: "Mũi người ta vậy mà nói sửa, giận quá méc mẹ".

Quốc Trường đáp trả cực gắt khi bị nghi ngờ phẫu thuật mũi

Trước đó, Quốc Trường cũng chia sẻ nhiều câu nói đậm chất ngôn tình trên mạng xã hội như "Anh vốn chẳng thích làm thơ. Thương em anh mới ngẩn ngơ đợi chờ" hay "Anh không biết em cần gì, nên cho em tất cả".

Quốc Trường là một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả theo dõi phim truyền hình. Tham gia diễn xuất hơn 10 năm, nam diễn viên đã có trong tay bộ sưu tập hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, phải đến “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường mới thực sự tỏa sáng và đưa tên tuổi của anh đến với khán giả cả nước.

Quốc Trường được khán giả cả nước yêu mến sau "Về nhà đi con"

Bên cạnh việc theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1988 còn có sự nghiệp kinh doanh phát đạt với chuỗi hơn 100 nhà hàng mỳ cay trên khắp cả nước. Dù mới hơn 30 tuổi nhưng Quốc Trường đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news