Tin mới

Quốc Trường mong khán giả thông cảm, tiết lộ chuyện từng từ chối làm MC 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ hai, 06/11/2023, 16:15 (GMT+7)

Trước những lời góp ý của khán giả, Quốc Trường thẳng thắn thừa nhận những khuyết điểm của bản thân.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang là chương trình truyền hình nhận được được sự quan tâm, dõi theo từ phía khán giả truyền hình cả nước. Ngoài chú ý đến 30 "chị đẹp" trong chương trình, 3 Host MC Anh Tuấn, Quốc TrườngLâm Bảo Châu cũng là những cái tên được săn đón. 

Quốc Trường - Lâm Bảo Châu xuất hiện trong tập 1 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình
Quốc Trường - Lâm Bảo Châu xuất hiện trong tập 1 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Chụp màn hình

Song, sau khi tập 1 phát sóng, 2 Host Lâm Bảo Châu - Quốc Trường đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng, Quốc Trường và bạn trai của Lệ Quyên dẫn "đơ", khi trò chuyện không được linh hoạt. Đáng chú ý, trong tập 2 của chương trình được phát sóng vào tối 4/11 vừa qua, 2 nam nghệ sĩ này không xuất hiện một giây nào trên sóng. Điều này khiến fan không khỏi tò mò, liệu rằng cả 2 đã bị "cấm sóng" vì vướng phải ồn ào?

Xoay quanh việc này, mới đây, diễn viên Quốc Trường đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh vai trò của bản thân trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Anh thừa nhận, không giỏi khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Diễn viên Quốc Trường trải lòng khi làm HOST tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Diễn viên Quốc Trường trải lòng khi làm HOST tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Nam diễn viên Về nhà đi con cho biết, khi nhận được lời mời chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với vai trò dẫn chương trình, anh định từ chối không nhận lời. Tuy nhiên, sau khi nghe những lời góp ý, lời khuyên của nhiều người, Quốc Trường mới quyết định nhận lời.

“Cái gì cũng có lần đầu, ngày xưa tôi không biết diễn, người ta mời mình diễn bộ phim đầu tiên hổng lẽ mình không nhận. Diễn viên nào cũng từng đóng bộ phim đầu tiên, cũng đóng không hay.

Người dẫn chương trình nào cũng phải dẫn những chương trình đầu tiên và dẫn không hay. Ngày xưa không đóng phim thì sao thành diễn viên. Kinh doanh cũng vậy, bạn phải có thất bại mới thành công, chứ đâu phải kinh doanh là thành công liền”, Quốc Trường nói thêm. 

Quốc Trường mong khán giả thông cảm, tiết lộ chuyện từng từ chối làm MC 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 1
 
Quốc Trường là nam diễn viên đình đám, nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Ảnh: FBNV
Quốc Trường là nam diễn viên đình đám, nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, anh cũng bày tỏ thêm, những góp ý của khán giả là đúng, thông qua đó nam nghệ sĩ tiếp tục trau dồi thêm những kĩ năng để trở nên hoàn thiện hơn. “Nghe những lời góp ý của khán giả, tôi thấy cũng đúng mà. Tôi thừa nhận không giỏi khi dẫn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, Quốc Trường nói. 

“Nếu ai yêu thương và quý tôi, đặt mình vào hoàn cảnh của tôi sẽ thông cảm cho tôi nhiều hơn, chứ đừng quá khắt khe. Ai cũng có lần đầu hết phải không, chứ làm sao trên đời này có một người nào không trải qua lần đầu.

Tôi thừa nhận mình không phải là MC chuyên nghiệp, có gì bỏ qua cho tôi, cảm ơn mọi người đã thông cảm cho tôi, yêu mọi người nhiều”, Quốc Trường bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news