Tin mới

Quốc Trường tuyên bố 'sắp hết đời giai trẻ', muốn lấy vợ

Thứ sáu, 22/05/2020, 10:55 (GMT+7)

Nam diễn viên điển trai Quốc Trường mới đây đã chia sẻ rằng mình đã già rồi và cũng cần có vợ để yên ổn.

Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường đã bất ngờ chia sẻ rằng nếu như có một tác phẩm để đời, anh không ngần ngại lui về hậu trường và xây dựng hạnh phúc như bố mẹ mình.

Thậm chí, nam diễn viên điển trai còn khẳng định mình đã già nên việc có vợ là cần thiết.

Theo chia sẻ của nam diễn viên Quốc Trường trong khoảng thời gian tránh dịch, anh ở bên cạnh gia đình khá nhiều nên muốn có gia đình nhỏ hạnh phúc như bố mẹ mình.

Nam diễn viên điển trai Quốc Trường. Ảnh: Internet

'Tôi nghĩ tôi cũng cần có vợ thôi vì tôi đã già rồi, nhưng tôi lại muốn chinh phục nghệ thuật, có những tác phẩm đi vào lòng khán giả...'.

Nam diễn viên cũng ngậm ngùi thừa nhận, điều hiện tại là anh cần một gia đình giống như ba mẹ mình, anh chị mình, một gia đình hạnh phúc.

Trước đó, nam diễn viên cũng chia sẻ dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân với nội dung 'Chuẩn bị làm chú rể. Hết đời trai rồi'.

Ngay lập tức những người hâm mộ đã nhanh chóng vào gửi lời chúc mừng và bày tỏ nguyện vọng được biết danh tính cô dâu của nam diễn viên điển trai bậc nhất màn ảnh Việt.

Dù vậy, ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính khi cho rằng nam diễn viên sinh năm 1988 đã trực tiếp làm rõ tin đồn này khi đăng tải đoạn video ra mắt dự án phim mới trên fanpage của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news