Tin mới

Quý bà cướp ba ngân hàng trong 24 giờ

Thứ ba, 17/05/2016, 16:37 (GMT+7)

Cảnh sát bang New Jersey Mỹ hiện đang truy tìm một người phụ nữ vì nghi ngờ bà này đã cướp 3 ngân hàng chỉ trong vòng 24 giờ.

Cảnh sát bang New Jersey Mỹ hiện đang truy tìm một người phụ nữ vì nghi ngờ bà này đã cướp 3 ngân hàng chỉ trong vòng 24 giờ.

Ngân hàng đầu tiên bị "quý bà" này viếng thăm nằm trên đường quảng trường Whitehorse-Hamilton. Chính quyền Hamilton đã công bố hình ảnh mà camera ghi lại được. Bà này đã viếng thăm ngân hàng trên vào tối ngày 13/5. 

Ngay sáng hôm sau, một chi nhánh khác cũng của ngân hàng cách địa điểm "viếng thăm" đầu tiên khoảng 8km cũng đã "chào đón" quí bà này.

Hình ảnh nữ nghi can trên camera giám sát. Ảnh: ABC NEWS

Ngay sau đó, cảnh sát Thành phố Willingboro cũng xác nhận một phụ nữ có nhân dạng tương tự nghi can tại ngân hàng Well Fargo nằm trên đường 120, cách ngân hàng TD khoảng 32km.

Theo thông tin ban đầu, nghi can này có độ tuổi từ 40 đến 45, cao khoảng 1m66, tóc vàng, mặc quần áo đen, đeo túi xách màu xanh lá cây và quấn khăn trên đầu.

Thủ đoạn được camera ghi lại, bà này đưa ra một phiếu rút tiền để nhận tiền. Sau đó, người này nhanh chóng rời khỏi ngân hàng, đi về phía một cửa hàng của Goodwill và một số tiền của ngân hàng bỗng biến mất.

Cảnh sát đang làm rõ thủ thuật mà nữ quái này sử dụng.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp ngân hàng