Tin mới

Quý Bình khiến bà xã đại gia trở tay không kịp khi đưa ra yêu cầu khó ngay trong năm mới

Thứ năm, 02/02/2023, 15:05 (GMT+7)

Nam diễn viên Quý Bình đã có màn đón năm mới vô cùng ấn tượng với bà xã là nữ doanh nhân Ngọc Tiền.

Mới đây trên trang cá nhân, Quý Bình đã đăng tải loạt hình ảnh về cái Tết hạnh phúc bên con trai của mình - bé Eric. Nam diễn viên cũng không ngần ngại hé lộ diện mạo bụ bẫm, đáng yêu của quý tử và nhận về những lời chúc mừng năm mới Bình An, hạnh phúc từ đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ.

Quý Bình cùng con trai ngày Tết. Ảnh: Internet
Quý Bình cùng con trai ngày Tết. Ảnh: Internet

Bên cạnh màn khoe cậu ấm, Quý Bình còn đăng tải kỷ niệm quá khứ với bà xã doanh nhân khi đăng tải hình ảnh phong bao lì xì năm xưa cùng với đó là yêu cầu sinh thêm quý tử vào năm 2023 tới đây. "Phong bao mình đã lì xì Tết năm nào, tính năm nay lì xì thêm con Mèo nữa", Quý Bình chia sẻ. Chỉ với 1 yêu cầu này, Quý Bình cũng đã hé lộ được tình yêu sâu sắc anh dành cho bà xã cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn mà cặp đôi đang có được.

Quý Bình khiến bà xã đại gia trở tay không kịp khi đưa ra yêu cầu khó ngay trong năm mới - Ảnh 1
 
Quý Bình đưa ra yêu cầu với bà xã trong năm mới 2023. Ảnh: FBNV
Quý Bình đưa ra yêu cầu với bà xã trong năm mới 2023. Ảnh: FBNV

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Quý Bình và Ngọc Tiền có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: Internet
Quý Bình và Ngọc Tiền có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: Internet

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi cũng khiến bao người ngưỡng mộ với khoảnh khắc mặn nồng và ngọt ngào dành cho nhau. Đặc biệt vợ đại gia của Quý Bình cũng khiến bao người yêu mến khi bên cạnh là người vợ hiền, làm kinh tế giỏi, cô còn là cô nàng dâu đảm đang, dịu hiền, không ngại làm lụng những công việc bếp núc trong mỗi lần về thăm gia đình chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news