Tin mới

Cũng là Bảo Anh nhưng lạ lắm: Chăm chỉ khoe đường cong giữa tin đồn mang bầu!

Thứ năm, 02/02/2023, 11:22 (GMT+7)

Dù hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng nữ ca sĩ Bảo Anh lại vô cùng chăm chỉ làm một trong thời gian gần đây khi dính tin đồn mang thai. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Anh hiện đang là nữ ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trong showbiz Việt sau nhiều năm vào nghề.

Không chỉ ca hát, Bảo Anh còn gây ấn tượng bởi khả năng nhảy và diễn xuất... Cũng như nhiều nữ nghệ sĩ khác, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi chia sẻ những chuyện đời tư trước truyền thông.

Cũng là Bảo Anh nhưng lạ lắm: Chăm chỉ khoe đường cong giữa tin đồn mang bầu! - Ảnh 1
 
Cũng là Bảo Anh nhưng lạ lắm: Chăm chỉ khoe đường cong giữa tin đồn mang bầu! - Ảnh 2
 
Cũng là Bảo Anh nhưng lạ lắm: Chăm chỉ khoe đường cong giữa tin đồn mang bầu! - Ảnh 3
 
Bảo Anh chăm chỉ khoe body mướt mắt cùng vòng eo săn chắc sau tin đồn mang bầu. Ảnh: Facebook
Bảo Anh chăm chỉ khoe body mướt mắt cùng vòng eo săn chắc sau tin đồn mang bầu. Ảnh: Facebook

Những ai theo dõi Bảo Anh từ lâu sẽ nhận ra thời gian gần đây, nữ ca sĩ hiếm khi xuất hiện trong những sự kiện giải trí hay gameshow mà thay vào đó có một cuộc sống khá kín tiếng.

Trước kia, vốn là người ưa chuộng phong cách gợi cảm và quyến rũ nên nữ ca sĩ thường xuyên diện đồ cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo cực phẩm trước công chúng.

Thời điểm từ giữa năm 2022 đến nay, Bảo Anh chăm chỉ đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân, khoe sắc vóc cực thon gọn và nuột nà.

Trước đó, Bảo Anh từng lộ vòng 2 to bất thường khi tham gia một sự kiện. Ảnh: Internet
Trước đó, Bảo Anh từng lộ vòng 2 to bất thường khi tham gia một sự kiện. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, cô cũng công khai khoảnh khắc chụp cận để phô phang đường cong cơ thể cũng như sắc vóc mảnh mai của mình.

Vào tháng 8/2022, Bảo Anh khiến nhiều người không khỏi mang mang khi lộ vòng 2 to bất thường khi tham gia vào một sự kiện.

Theo đó, trong ống kính của team qua đường, Bảo Anh lộ rõ vòng 2 kém thon gọn, vóc dáng cũng khác xa so với ảnh tự khoe.

Thời điểm hiên tại, Bảo Anh có cuộc sống vô cùng kín tiếng. Ảnh: Internet
Thời điểm hiên tại, Bảo Anh có cuộc sống vô cùng kín tiếng. Ảnh: Internet

Chính vì lý do này mà dân tình rộ lên đồn đoán nữ ca sĩ đã mang bầu. Trước thông tin này, Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận và tự tin khoe cơ bụng vô cùng săn chắc vào tháng 11/2022 trong chuyến du lịch của mình.

Chia sẻ về việc trở nên khép kín hơn sau nhiều năm làm nghề, nữ Ca sĩ Bảo Anh cho biết trong thời gian vừa qua, cô vẫn tận hưởng cuộc sống và làm nghề một cách bình thường 'Chỉ có điều sống bình tâm và an yên một chút'.

Bảo Anh là nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Ảnh: Internet
Bảo Anh là nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Ảnh: Internet

Thành công trong sự nghiệp với nhiều vai trò, Bảo Anh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa hề công khai bất kỳ mối tình nào sau khi đường ai nấy đi với Hồ Quang Hiếu.

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông vào hồi đầu năm 2022, Bảo Anh tiết lộ mình từng phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì luôn nghi ngờ, không tin tưởng vào 'đàn ông xung quanh'.

'Khi tôi nhận ra vấn đề, tôi đang từng bước một để học cách thay đổi suy nghĩ, tư duy của mình và lạc quan với những vấn đề trong cuộc sống', Bảo Anh từng chia sẻ.

Trước tin đồn hẹn hò với nam diễn viên điển trai Quốc Trường, Bảo Anh cũng từng lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô và nam diễn viên chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news