Tin mới

Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, bật khóc về món quà 'trời ban' cho 2 vợ chồng

Thứ hai, 25/04/2022, 11:15 (GMT+7)

Quý Bình không giấu nổi cảm xúc của mình khi chia sẻ về điều thiêng liêng nhất đối với 2 vợ chồng kể từ khi kết hôn.

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, thời gian vừa qua Quý Bình còn là nam diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, vừa qua Quý Bình vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi bà xã đã hạ sinh một thiên thần bé nhỏ, là kết tinh tình yêu của 2 người.

Quý Bình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nữ doanh nhân Ngọc Tiền sau hơn 1 năm kết hôn. Ảnh: Internet
Quý Bình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nữ doanh nhân Ngọc Tiền sau hơn 1 năm kết hôn. Ảnh: Internet

Mới đây, Quý Bình tiếp tục có những chia sẻ đầy cảm xúc về cuộc sống hôn nhân bên nữ doanh nhân Ngọc Tiền. Anh đặc biệt gây bất ngờ về câu chuyện "thần giao cách cảm" với bà xã doanh nhân. 

Chia sẻ trên Saostar, Quý Bình tiết lộ thời điểm bà xã chưa phát hiện mang bầu, cả hai vì công việc đã phải xa nhau một thời gian và vì dịch bệnh mà chẳng thể gặp gỡ nhau trực tiếp. Khi đó, Quý Bình bỗng phát hiện cơ thể khó chịu, thậm chí không ngửi được mùi món ăn yêu thích. Anh bắt đầu sinh nghi bản thân đang nghén thay vợ nhưng thời điểm đó, bà xã vẫn chưa hề hay tin vui này.

Quý Bình hạnh phúc và không khỏi xúc động khi hay tin cực vui từ bà xã. Ảnh: Internet
Quý Bình hạnh phúc và không khỏi xúc động khi hay tin cực vui từ bà xã. Ảnh: Internet

Mãi đến khi phát hiện ra, nữ doanh Ngọc Tiền mới báo tin vui cho Quý Bình và khiến anh vỡ òa trong cãm xúc hạnh phúc. Nam diễn viên thậm chí còn thừa nhận bản thân mình đã từng "sai lầm" trong diễn xuất bởi niềm hạnh phúc thực sự khi hay tin sắp có con khó lòng có thể diễn xuất được khi chưa từng được trải qua.

Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, bật khóc về món quà 'trời ban' cho 2 vợ chồng - Ảnh 1

Trong suốt quá trình nữ doanh nhân Ngọc Tiền mang thai, Quý Bình nghén thay vợ và trải qua được những cảm giác vất vả, khó chịu của người phụ nữ. Hơn lúc nào hết, nam diễn viên thương vợ vô cùng và càng dành tình cảm nhiều hơn đến người phụ nữ anh thương yêu.

"Mấy tháng tôi nghén thay, nhưng khi gặp nhau, nhìn cô ấy vác bụng bầu di chuyển nặng nề, làm mọi việc đều khó khiến tôi thương đứt ruột. Vì mình, vì con mình mà cô ấy chấp nhận vậy. Thực sự, tôi nghĩ một người phụ nữ phải rất yêu thương thì mới đủ can đảm để chấp nhận và hy sinh để sinh con cho một người đàn ông", Quý Bình xúc động.

Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, bật khóc về món quà 'trời ban' cho 2 vợ chồng - Ảnh 2

Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Đặc biệt, khi được công chúng biết đến nhiều hơn, bà xã doanh nhân của Quý Bình lại khiến bao người cảm thấy nể phục, quý mến. Thông qua nhiều hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên MXH, có thể thấy mặc dù có địa vị ngoài xã hội, song bà xã 7X của Quý Bình không ngại xắn tay áo hái rau, bắt cá..., trực tiếp vào bếp nấu những món ăn ngon chiêu đãi đại gia đình nhà chồng. Và hành động tinh tế, đầy yêu thương của nữ doanh nhân cũng được đáp lại bằng tình cảm quý mến của anh chị em trong gia đình nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news