Tin mới

Quý Bình thừa nhận về lần hiếm hoi rơi nước mắt không nói lên lời khi đối diện vợ đại gia

Thứ hai, 28/03/2022, 22:29 (GMT+7)

Quý Bình có những chia sẻ khiến bao người xúc động khi anh tiết lộ về lần hiếm hoi bà xã khiến anh phải rơi lệ.

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, thời gian vừa qua Quý Bình còn là nam diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn bên bà xã doanh nhân. Đặc biệt sau hơn 1 năm về chung một nhà, sáng ngày 15/3 vừa qua Quý Bình vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi bà xã đã hạ sinh một thiên thần bé nhỏ, là kết tinh tình yêu của 2 người.

Quý Bình có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Quý Bình có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Mới đây nam Diễn viên Quý Bình tiếp tục khiến khán giả không khỏi chú ý khi chia sẻ về lần hiếm hoi bà xã khiến một con người mạnh mẽ như nam diễn viên phải rơi lệ. Theo đó, khi tham gia ra mắt phim Mến Gái Miền Tây, Quý Bình đã thừa nhận về cảm xúc hạnh phúc của mình khi hay tin bà xã đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ, là kết tinh tình yêu của cặp đôi.

Quý Bình thừa nhận về lần hiếm hoi rơi nước mắt không nói lên lời khi đối diện vợ đại gia - Ảnh 1

"Ngày bà xã báo tin là có em bé trong bụng á, lúc đó mình nghe tin mình say sẩm mặt mày, mình quay vòng vòng, mình không biết mình làm gì.

Lúc đó đang ở trên đoàn phim mà. Đang ăn cơm trưa với đoàn phim. Mình nhận cuộc điện thoại xong mình đứng dậy đi ra mình trốn ra một góc rồi mình khóc. Mọi người không biết chuyện gì chỉ có mình mình mới biết thôi. Cái cảm giác nó lạ mà vui sướng vô cùng", Quý Bình hạnh phúc chia sẻ.

Quý Bình chia sẻ cảm xúc khi biết bà xã đang mang thai. Ảnh: Internet
Quý Bình chia sẻ cảm xúc khi biết bà xã đang mang thai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên hiện tại, nam diễn viên vẫn giữ kín giới tính của thiên thần nhỏ. Và cùng bà xã tiếp tục chìm đắm trong sự viên mãn của hạnh phúc hôn nhân - điều khiến bao khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Một trong những khoảnh khắc giản dị của bà xã Quý Bình khiến bao người càng thêm cảm mến cô. Ảnh: FBNV
Một trong những khoảnh khắc giản dị của bà xã Quý Bình khiến bao người càng thêm cảm mến cô. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, khi được công chúng biết đến nhiều hơn, bà xã doanh nhân của Quý Bình lại khiến bao người cảm thấy nể phục, quý mến. Thông qua nhiều hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên MXH, có thể thấy mặc dù có địa vị ngoài xã hội, song bà xã 7X của Quý Bình không ngại xắn tay áo hái rau, bắt cá..., trực tiếp vào bếp nấu những món ăn ngon chiêu đãi đại gia đình nhà chồng. Và hành động tinh tế, đầy yêu thương của nữ doanh nhân cũng được đáp lại bằng tình cảm quý mến của anh chị em trong gia đình nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news