Tin mới

Quý tử sắp tròn 100 ngày chào đời, Hyun Bin liên tục bị chỉ trích 'tham công tiếc việc'

Thứ năm, 02/02/2023, 14:37 (GMT+7)

Hyun Bin quá bận rộn với công việc trong khoảng thời gian Son Ye Jin mang thai và sinh con khiến tài tử gặp phải không ít chỉ trích.

Vào cuối năm 2022, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức đón con đầu lòng chào đời, đưa tổ ấm nhỏ của cả hai trở nên vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, trước thời điểm Son Ye Jin sinh con cũng như sau khi cô lâm bồn, lịch trình hoạt động dày đặc của Hyun Bin khiến tài từ này vướng vào không ít lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Hyun Bin bận rộn sau khi kết hôn. Ảnh: Internet
Hyun Bin bận rộn sau khi kết hôn. Ảnh: Internet

Theo đó, nếu như Son Ye Jin gác lại mọi dự án để chăm sóc bản thân trong khoảng thời gian mang thai thì Hyun Bin liên tục nhận những dự án phim mới cũng như bận bịu trong quá trình thực hiện quảng bá phim mới. Còn lúc còn trai chào đời, anh chỉ dành được một thời gian ngắn để ở bên cậu bé rồi lại nhanh chóng lên đường đến Latvia quay phim "Cáp Nhĩ Tân".

Quý tử sắp tròn 100 ngày chào đời, Hyun Bin liên tục bị chỉ trích 'tham công tiếc việc' - Ảnh 1
 

Được biết Hyun Bin hiện tại đang ở nước ngoài thực hiện quay phim. Bộ phim mới này sẽ được ghi hình trong vòng 1 tháng và nếu không có gì thay đổi, ông xã Son Ye Jin sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 1/3 tới đây. Đáng chú ý, tháng 3 cũng trùng với thời điểm con trai Hyun bin tròn 100 ngày chào đời. Tại Hàn Quốc, đây là cột mốc quan trọng của 1 em bé và gia đình sẽ tiến hành tổ chức tiệc mừng lớn cho bé trong ngày này. Việc Hyun Bin từ nước ngoài trở về đúng tháng 3 hứa hẹn cho những kế hoạch của tài tử dành cho con trai đầu lòng và bà xã Son Ye Jin.

 
Hyun Bin có lẽ đã lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt của con trai đầu lòng. Ảnh: Internet
Hyun Bin có lẽ đã lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt của con trai đầu lòng. Ảnh: Internet

Trước đó, việc Hyun Bin quá bận rộn với các dự án khiến anh bị chỉ trích tham công tiếc việc. Họ cảm thấy Son Ye Jin thực sự thiệt thòi bởi phải một mình xoay xở lo cho thiên thần nhỏ.

Song không ít người đã lên tiếng bảo vệ Hyun Bin. Các fans cho rằng những dự án phim mà anh tham gia đều đã được nhận trước khi Son Ye Jin mang thai. Là một diễn viên, anh cần phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc. Ai cũng thấy Hyun Bin gầy và hốc hác đi đáng kể vì vừa phải góp mặt ở các sự kiện quảng bá phim, vừa ghi hình cho tác phẩm mới lại phải tranh thủ hoàn thành trách nhiệm của người chồng, người cha tại nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin