Tin mới

Quỳnh Nga bất ngờ hóa nàng thơ dịu dàng, lời bình của Việt Anh lại đặc biệt gây chú ý

Thứ sáu, 22/04/2022, 10:12 (GMT+7)

Lần hiếm hoi hiện diện tựa nàng thơ, Quỳnh Nga khiến Việt Anh đắm đuối, thậm chí anh còn để lại lời bình luận gây chú ý.

Kể từ sau khi ly hôn, Quỳnh Nga bắt đầu tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt trên trang cá nhân, "tình tin đồn" của Việt Anh cũng thường xuyên hiện diện với ngoại hình quyến rũ, phong cách thời trang gợi cảm kể và chẳng ngần ngại khoe vẻ đẹp phồn thực trước mắt dân tình.

Quỳnh Nga thường xuyên hiện diện khoe vẻ đẹp phồn thực. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga thường xuyên hiện diện khoe vẻ đẹp phồn thực. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Quỳnh Nga lại tiếp tục khoe sắc trong loạt ảnh mới. Tuy nhiên khác với phong cách gợi cảm thường thấy, Quỳnh Nga trong loạt ảnh này xinh đẹp tựa nàng thơ với thiết kế kín đáo, toát lên vẻ thanh thuần, "ngọc nữ". 

Quỳnh Nga bất ngờ hóa nàng thơ dịu dàng, lời bình của Việt Anh lại đặc biệt gây chú ý - Ảnh 1
Quỳnh Nga bất ngờ hóa nàng thơ dịu dàng, lời bình của Việt Anh lại đặc biệt gây chú ý - Ảnh 2
Quỳnh Nga hóa nàng thơ, đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga hóa nàng thơ, đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Hình ảnh mới này của Quỳnh Nga cũng khiến bao người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ ngợi khen. Vốn sở hữu thân hình đẹp cùng diện mạo xinh xắn, tươi trẻ, không hề bất ngờ khi Quỳnh Nga vẫn cực hút mắt trong phong cách thời trang lạ lẫm so với thường ngày. Đặc biệt, nam diễn viên Việt Anh còn phải để lại lời bình luận gây chú ý: "Dương … ịch đây rồi".

Việt Anh để lại bình luận gây chú ý bên dưới bài đăng của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh để lại bình luận gây chú ý bên dưới bài đăng của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Có vẻ như nam diễn viên Người phán xử đang ví "người tình tin đồn" của mình xinh đẹp tựa Dương Mịch - một mỹ nhân đình đám sở hữu nhan sắc cực kì ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng bình luận của Việt Anh có thể gây nên những tranh cãi khi bị cho là có thể hiểu sang điều nhạy cảm.

Sau khi ly hôn, Việt Anh thường xuyên vướng vào nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga bởi loạt hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ, đồng thời cả hai cũng có những màn tương tác thể hiện mối quan hệ trên mức tình bạn. Thậm chí không ít lần Việt Anh còn có những lời bình luận tế nhị với Quỳnh Nga khiến không ít người phải đỏ mặt.

Quỳnh Nga bất ngờ hóa nàng thơ dịu dàng, lời bình của Việt Anh lại đặc biệt gây chú ý - Ảnh 3

Mặc dù vậy, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận mối quan hệ này và cho biết giữa họ chỉ là những người bạn thân của nhau.

Quỳnh Nga và Việt Anh đóng phim mới. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga và Việt Anh đóng phim mới. Ảnh: FBNV

Thời gian tới, Việt Anh và Quỳnh Nga cũng sẽ góp mặt trong tác phẩm truyền hình mới mang tên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Dù vướng nghi vấn hẹn hò ngoài đời thực thế nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga lại không nên duyên trong tác phẩm này khi ở 2 tuyến nhân vật khác nhau. Mặc dù vậy, khán giả vẫn không khỏi háo hức trước bộ phim chuẩn bị lên sóng và vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này ở ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news