Tin mới

Midu công khai số tài sản 'kếch xù' chứng minh đẳng cấp nữ đại gia ngầm 'mát tay' của Vbiz

Thứ sáu, 21/01/2022, 18:40 (GMT+7)

Midu liên tiếp khiến dân tình ngỡ ngàng với tài năng kinh doanh và chẳng ngần ngại trưng thành quả, chứng minh đẳng cấp "đại gia ngầm" xinh đẹp và tài giỏi của Vbiz.

Thời gian vừa qua, Midu liên tục khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ khối bất động sản lớn đang nắm trong tay và bán được thành công nhiều lô đất. Điều này cũng vô tình hé lộ về khối tài sản lớn mà Midu đang sở hữu cũng như chứng minh tài năng kiếm tiền từ công việc kinh doanh của cô nàng không chỉ dừng lại ở mảng thời trang mà còn ở lĩnh vực bất động sản.

Midu công khai số tài sản 'kếch xù' chứng minh đẳng cấp nữ đại gia ngầm 'mát tay' của Vbiz - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Midu tiếp tục tạo được sự chú ý khi trưng ra số tài sản kếch xù mà cô từng sở hữu. Theo đó, nhiều bất động sản đã được Midu bán ra thị trường và liên tục có khách hàng "chốt đơn". Đặc biệt, niềm vui của Midu không chỉ dừng lại ở việc bán được nhiều bất động sản mà cô còn có cơ hội gặp được những người trẻ tuổi mà không kém phần giàu có, tài năng.

Midu tiếp tục 'chốt đơn' cho số bất động sản cô đang sở hữu. Ảnh: FBNV
Midu tiếp tục "chốt đơn" cho số bất động sản cô đang sở hữu. Ảnh: FBNV

"Mỗi lần đi trao sổ cho khách là mang về nhiều niềm vui lắm. Đi trao sổ mấy lần mới để ý, sao khách mình toàn nữ không vậy ta? Có mấy chị lập gia đình rồi nhưng cũng có mấy bạn còn rất trẻ.

Có bạn sinh năm 95, 96 mà giỏi quá, tự lập rồi dành dụm mua bất động sản, thật sự khiến mình ngưỡng mộ. Bởi vậy mỗi lúc rảnh có thời gian thì mình hay thích đi trao sổ và nói chuyện với các bạn như vầy, học hỏi thêm được nhiều điều và thấy vui", Midu tiết lộ.

Midu công khai số tài sản 'kếch xù' chứng minh đẳng cấp nữ đại gia ngầm 'mát tay' của Vbiz - Ảnh 2
Midu chụp hình bên các khách hàng của mình. Ảnh: FBNV
Midu chụp hình bên các khách hàng của mình. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Midu cũng hé lộ bí quyết ngày một giàu có, phất lên nhanh chóng của bản thân là nhờ vào khả năng tìm hiểu thị trường một cách chi tiết và đưa ra những quyết định mua đất kịp thời trước khi cơn sốt đất tràn đến.

Cùng với sự chú ý về số tài sản kếch xù mà Midu đang sở hữu, thời gian gần đây, nữ giảng viên 33 tuổi còn gây chú ý với loạt hình ảnh khác lạ, khó lòng nhận ra. Điều này khiến không ít khán giả nhanh chóng đặt nghi vấn Midu thẩm mỹ. Mặc dù vậy, nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận khi cho biết phong cách trang điểm mới khiến cô trở nên khác lạ so với bình thường.

Midu công khai số tài sản 'kếch xù' chứng minh đẳng cấp nữ đại gia ngầm 'mát tay' của Vbiz - Ảnh 3
Midu gây chú ý với nhan sắc khác lạ mới đây. Ảnh: FBNV
Midu gây chú ý với nhan sắc khác lạ mới đây. Ảnh: FBNV

>> Xem thêm: Con trai nuôi của Phi Nhung mang đến lễ trao giải Mai Vàng 2021 khung cảnh xúc động chưa từng có

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news