Tin mới

Hậu phản pháo Đặng Lê Nguyên Vũ, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn luôn 'rộng lượng'

Thứ tư, 18/12/2019, 09:07 (GMT+7)

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc khẳng định dù bị vùi dập vẫn luôn rộng lượng và vui tươi sau màn phản pháo phát ngôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cách đây ít giờ, Dương Yến Ngọc chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng sau bao sóng gió: "Bức thư thứ 639. Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở nên mạnh mẽ thế nào, tôi chỉ hy vọng mình trở thành 1 người phụ nữ cho dù trải qua nhiều bất công và đau thương thì vẫn sống thoải mái vui tươi, nội tâm tràn ngập bình yên, tính tình cởi mở rộng lượng..."

Dương Yến Ngọc khẳng định dù đời có vùi dập, dù có trải qua nhiều đau thương, sẽ vẫn luôn rộng lượng. Ảnh internet

Chỉ một dòng trạng thái ngắn gọn cũng đủ nói lên những sóng gió mà Dương Yến Ngọc trải qua. Người ta thường nói "hồng nhan bạc mệnh" và câu nói này quả không sai với Dương Yến Ngọc. Những năm ở thập niên 2000, cô là một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì showbiz.

Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng, Dương Yến Ngọc còn là một diễn viên có tiếng và được nhiều đạo diễn săn đón. Khi đang ở danh vọng thì Yến Ngọc bất ngờ giải nghệ để lấy chồng. Bị chồng bạo hành, cựu người mẫu ly hôn trong đau đớn. Sau đó, cô tiếp tục kết hôn lần hai và cũng nhanh chóng tan vỡ.

Bên cạnh đó, Dương Yến Ngọc còn gây chú ý với những phát ngôn gây tranh cãi. Gần đây nhất, cựu người mẫu đã lên tiếng tỏ thái độ không hài lòng với phát ngôn về chọn vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ông Vũ cho rằng, khi chọn vợ phải chọn thật kỹ, người vợ phải "cùng tầng". Trước quan điểm này, Dương Yến Ngọc cho rằng, ông chủ Trung Nguyên đã phủ nhận toàn bộ công sức của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong khi cả hai đã cùng nhau đồng hành kể từ lúc trong tay chưa có gì. Không chỉ vậy, Dương Yến Ngọc còn nhắn nhủ đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhờ ông tư vấn cách "ở giá" vì quá lận đận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news