Tin mới

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe ba vòng đến Ngọc Trinh cũng phải chào thua

Thứ hai, 02/03/2020, 11:06 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Nga khiến dân tình sốt sình sịch khi đăng tải tấm hình ở phòng tập gym. Dù chỉ mặc đồ thể thao đơn giản nhưng cô nàng "cá sấu chúa" vẫn khiến fan ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, diễn viên Quỳnh Nga tích cực tập luyện để cải thiện ngoại hình lành mạnh cũng như chinh phục số đo ba vòng ấn tượng cho bản thân. Thành tích hiện tại của cô nàng là 87-55-92.

Vòng eo 55cm khiến nhiều người sửng sốt bởi nó còn nhỏ hơn cả Ngọc Trinh. Nữ diễn viên cho biết, để có được thành quả này là nhờ vào nỗ lực tập luyện gym, yoga bền bỉ của cô.

Quỳnh Nga đăng tải bức hình ở phòng tập gym gây sốt mạng

Trên trang cá nhân, diễn viên Lập trình trái tim đăng tải bức ảnh khoe thành tích đáng ngưỡng mộ kèm theo chú thích: "Để có một cơ thể cân đối không thừa cân thì tập thôi chưa đủ.

Có ai thấy da mình căng bóng như sương không? Đi tập là không trang điểm, mình chỉ tô chút son cho bớt nhợt nhạt thui".

Ngay khi hình ảnh của Quỳnh Nga được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là số đo vòng eo chạm mốc 55cm của cô.

Nhan sắc của Quỳnh Nga hậu ly hôn ngày càng lên hương

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Đẹp và bốc quá, không biết tả thế nào. Nói chung là ngon".

Thậm chí, một số bình luận còn so sánh Quỳnh Nga với Ngọc Trinh: "Dáng chuẩn ngang ngửa Ngọc Trinh rồi chị ơi. Cơ mà ảnh này mang tính chất thách thức trí tò mò của cánh mày râu quá, đảm bảo khối ông sẽ phát điên khi nhìn thấy ảnh này".

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga đã tích cực trở lại với các dự án phim truyền hình. Người đẹp luôn được khen về phong cách ăn mặc khi đi dự sự kiện hoặc trong đời thường.

Cô thường lăng xê những mẫu váy áo nhẹ nhàng thanh lịch, nữ tính, đồng thời cũng luôn biết làm mới mình với gu thời trang đường phố cá tính, gợi cảm.

Quỳnh Nga vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên Việt Anh

"Diễn viên giữ hình thể vất vả không kém gì với những người đẹp, vì mập ra hay ốm đi cũng đều hiện rất rõ trên từng khuôn hình, muốn hình ảnh của mình luôn vừa vặn, đẹp trên màn ảnh thì diễn viên cũng phải nỗ lực tập luyện", nữ diễn viên chia sẻ.

Nói về chuyện tình cảm, thời gian gần đây cô nàng "cá sấu chúa" thường xuyên dính nghi án tình cảm với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em tốt.

Đồng thời người đẹp cho biết sau khi ly hôn, chuyện cô yêu ai không còn đơn giản. “Hơn nữa, người đàn ông tìm đến mình cũng phải suy nghĩ: À, cô ấy từng ly hôn rồi. Dường như có một bức tường, một cánh cửa chắn lại vậy", người đẹp trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga sao Việt