Tin mới

Quỳnh Nga mặc váy khoe vòng 1 táo bạo thân mật dự sự kiện cùng Việt Anh

Thứ hai, 09/12/2019, 10:10 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Quỳnh Nga bên Việt Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khách mời và truyền thông.

Hoa khôi Quỳnh Trinh của “Sinh tử” sánh bước bên “người tình” trong phim- nam diễn viên Việt Anh tham dự các sự kiện chiều 8/12 tại Nha Trang. Thân mật bên Việt Anh tham dự sự kiện, Quỳnh Nga diện hai thiết kế của NTK Brian Võ vô cùng gợi cảm, khoe vòng 1 trễ nải và táo bạo. Trong khi đó, nam diễn viên Việt Anh hết sức lịch lãm trong bộ suit màu xám tro. Cặp đôi thu hút sự quan tâm của khách mời, được khen là đẹp đôi khi một bên có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, một bên luôn gợi cảm, nữ tính.

Quỳnh Nga diện đầm bó sát gợi cảm bên Việt Anh đi sự kiện.

Hai thiết kế mà Quỳnh Nga diện khi tham dự các sự kiện đều tôn lên được thân hình nóng bỏng của cô với vòng eo 55cm cuốn hút. Quỳnh Nga cũng là một trong số ít các diễn viên phía Bắc chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Hình ảnh sexy cũng là một trong những lý do khiến Quỳnh Nga được lựa chọn vào các vai diễn mà báo chí gọi là “gái lẳng” trên sóng truyền hình, đồng thời cũng rất hấp dẫn các thương hiệu thời trang và làm đẹp mời cô quảng cáo.

Trong “Sinh tử” vai diễn “gái lẳng” Quỳnh Trinh của Quỳnh Nga vướng vào các mối quan hệ ái tình phức tạp, cô cặp kè với Trần Bạt (Chí Nhân), nhưng lại âu yếm và nhận tiền của Mai Hồng Vũ do Việt Anh thủ vai. Mối quan hệ tay ba này khiến Quỳnh Nga cảm thấy rất khó khăn khi đóng cảnh tình cảm cùng hai nam diễn viên trong cùng một phim.

Quỳnh Nga và Việt Anh thân thiết trò chuyện trong suốt buổi tiệc.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga được các nam diễn viên như Việt Anh và Chí Nhân khen ngợi dù cô mới quay trở lại phim ảnh nhưng cách làm việc rất chuyên nghiệp nên cô dễ dàng vượt qua các trở ngại để hoàn thành vai diễn được tốt nhất, đặc biệt các cảnh tình cảm ít khi phải quay lại lần thứ 2. Quỳnh Nga chia sẻ, cô đã rất cố gắng để làm sao mình làm tốt vai diễn và tránh bị… ngại lần 2 khi phải đóng các cảnh tình cảm này.

Trong suốt sự kiện, nữ diễn viên hội ngô cùng nhiều người nổi tiếng khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news