Tin mới

Quỳnh Nga đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới Hàn Quốc

Thứ ba, 18/11/2014, 09:46 (GMT+7)

Cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn tiếp tục thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ, giữa không gian đầy lãng mạn của sứ sở Kim Chi.

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn tiếp tục thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ, giữa không gian đầy lãng mạn của sứ sở Kim Chi.

Sau bộ ảnh cưới ấn tượng được thực hiện tại một số vùng biển của Việt Nam, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã sang xứ kim chi để thực hiện loạt hình mới. Và thăm quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước này.

Trong thời tiết mùa thu se lạnh vào giữa tháng 11, cô dâu, chú rể trao nhau những ánh nhìn đắm đuối trên du thuyền sang trọng.

Được diện bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn vô cùng thích thú khi được diện trang phục này. Với hình ảnh nhẹ nhàng đơn giản nhưng rất đẹp của cặp đôi, có thể nói bộ ảnh cưới của Quỳnh Nga rất lãng mạn và độc đáo.

Được biết, trong chuyến đi này vợ chồng cô được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hỗ trợ hoàn toàn về chi phí đi lại và chụp ảnh. Sau khi kết hôn, đôi uyên ương dự định sẽ trở lại Hàn Quốc để hưởng tuần trăng mật. 

Để thêm phần trang trọng, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã tự thiết kế, đồng thời chọn loại giấy phù hợp cho thiếp cưới. Không chỉ thế, Quỳnh Nga còn tự tay đính những bông hoa trắng lên từng tấm thiếp với tất cả sự tỉ mỉ và chu đáo của một người phụ nữ chuẩn bị về nhà chồng. Cô hy vọng khi nhận được tấm thiếp cưới đặc biệt này, mọi người sẽ thích nó. Trong đó, giấy làm thiệp được đặt của Italia, còn loại vải ren dùng để làm hoa đính trên thiệp được đặt mua ở Thái.

Sau khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, Chính thức công khai yêu nhau từ khoảng giữa năm 2013, đến nay, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã trải qua hơn một năm ngọt ngào, lãng mạn. Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Cả hai sẽ tổ chức lễ thành hôn vào ngày 25/11 tại Hà Nội với sự chứng kiến của người thân và gia đình hai bên. Trước đó, đôi uyên ương còn tổ chức một buổi tiệc thân mật để mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới chung vui tại một khách sạn sang trọng ở Thủ đô.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news