Tin mới

Nói về kết cục của Nhã trong ‘Về nhà đi con’, Quỳnh Nga tiết lộ đầy bất ngờ

Thứ năm, 18/07/2019, 13:38 (GMT+7)

Trong buổi chia sẻ mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã hé lộ nhân vật Nhã sẽ tiếp tục có các hành động càng đáng ghét hơn nữa ở những tập tiếp theo.

Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, Quỳnh Nga đã trở lại với vai diễn Nhã ở bộ phim “Về nhà đi con”. Vào vai “tiểu tam” xen vào giữa mối quan hệ của Vũ và Thư, nữ diễn viên sinh năm 1988 nhận không ít “gạch đá” từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cô cho biết đây cũng là cơ hội để bản thân thử sức với những vai diễn khác nhau.

Quỳnh Nga nhận rất nhiều gạch đá vì vai "tiểu tam" trong "Về nhà đi con"

Sau 12 năm trở lại phim trường kể từ bộ phim “Lập trình trái tim”, Quỳnh Nga có chút buồn và lo khi nhân vật của mình bị khán giả ghét như vậy. Tuy nhiên, một bộ phim luôn có vai chính diện, vai phản diện. Quỳnh Nga từng vào vai chính diện rồi và bây giờ tôi có cơ hội để đóng vai phản diện. Đó cũng là nấc thang để các diễn viên thử sức mình”, nữ diễn viên “Lập trình cho trái tim” chia sẻ trong cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Khi được hỏi về kết cục của Nhã, Quỳnh Nga từ chối chia sẻ chi tiết nhưng cô cũng bật mí càng về sau Nhã sẽ càng đáng ghét hơn nữa và là nhân tố quan trọng đẩy kịch tính của bộ phim lên cao trào.

Nhân vật Nhã sẽ ngày càng có những hành động đáng ghét hơn nữa

Nhã là nhân vật mà khán giả của “Về nhà đi con” rất ghét. Mỗi lần Nhã xuất hiện là mọi người muốn “giết” cô này vì đã xen vào gia đình Thư - Vũ. Nhiều fan quá khích vào nhắn tin riêng cho tôi và mắng chửi Nhã. Tôi không biết phải trả lời thế nào. Ở một góc độ khác, nếu như Nhã không xuất hiện thì tình cảm của Thư và Vũ cũng không thể gắn kết. Bởi hiện tại, tình cảm mà Vũ dành cho Thư không nhiều”, Quỳnh Nga cho biết.

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim “Về nhà đi con”, nhân vật Nhã sau khi giở những chiêu trò dụ dỗ, lôi kéo Vũ còn lên mặt và trực tiếp khiêu khích Thư. Bộ phim vẫn đang được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news