Tin mới

Quỳnh Trần JP chi gần 8 triệu mua dưa hấu vuông Nhật Bản, ai ngờ nhận cái kết ‘phũ’

Thứ sáu, 09/07/2021, 09:58 (GMT+7)

Trái dưa hấu vuông của Nhật Bản có gì đặc biệt mà Quỳnh Trần JP chi tới gần 8 triệu đồng để mua về?

Quỳnh Trần JP mới đây đã đăng tải đoạn clip review dưa hấu vuông Nhật Bản. Đoạn clip “chịu chi” này ngay lập tức gây bão trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Youtube,.. 

Được biết Quỳnh Trần JP chi tới 3 man 8 tiền Nhật (gần 7,8 triệu đồng tiền Việt nếu quy đổi tại thời điểm hiện tại) để rinh về trái dưa hấu vuông đặc biệt. Cô cũng cho biết bản thân phải đặt loại quả này từ trước thì mới có mà review.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dân mạng sau đó đã cực kỳ tò mò rằng hương vị của loại quả với hình dạng độc lạ này sẽ như thế nào? Theo clip, bên trong hộp đựng dưa hấu vuông Nhật Bản còn có lót cả gối bên trên, mà theo Quỳnh Trần JP nói vui là để cho... trái dưa hấu nằm ngủ.

Quỳnh Trần JP cũng cho biết dưa hấu vuông là loại quả người Nhật Bản chỉ mua về để bày trong nhà chứ hầu như không ai ănm cô vì muốn mang đến sự mới lạ cho khán giả nên mới "làm liều”.

Bé Sa cũng rất thích thú trước hình dáng độc lạ của loại trái cây do mẹ review. Theo clip, màu của ruột dưa hấu không đẹp như loại bình thường. Khi ăn thử, Quỳnh Trần JP cho biết nó gần như không có độ ngọt, khá nhạt nhẽo, thậm chí có chỗ còn chua chua. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Việc bỏ gần 8 triệu đồng để mua trái dưa hấu này về ăn bị coi như "tiền mất tật mang". Nữ vlogger cho biết số tiền mua 1 quả dưa hấu vuông, cô có thể mua tới… 18 trái dưa hấu bình thường mà ăn lại ngon ngọt hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news