Tin mới

Rain mua biệt thự gần 5 triệu USD để sống với Kim Tae Hee

Thứ ba, 21/03/2017, 16:44 (GMT+7)

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, Bi Rain và Kim Tae Hee đã có ý định chuyển ra ở riêng trong thời gian sớm nhất. Nam ca sĩ đã đặt mua biệt thự 4,8 triệu USD để sống cùng vợ.

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, Bi RainKim Tae Hee đã có ý định chuyển ra ở riêng trong thời gian sớm nhất. Nam ca sĩ đã đặt mua biệt thự 4,8 triệu USD để sống cùng vợ.

Nam ca sĩ đã đặt mua biệt thự có giá 4,8 triệu USD ở trung tâm Seoul. Biệt thự này ở khu vực gần trường học, các khu an sinh và trung tâm thương mại.

Bi Rain và Kim Tae Hee sắp ra ở riêng.

"Có thể nhìn ra Namsan, vị trí rất đẹp, tòa nhà gồm 2 tầng nổi và 1 tầng hầm rộng rãi và sang trọng. Chủ đầu tiên của biệt thự là một nhà thiết kế nội thất nên Kim Tae Hee và Bi Rain không tốn kém việc tu sửa quá nhiều. Tuy nhiên, họ vẫn cần chỉnh trang một chút để có thể dọn về ở", Theo Mydaily đưa tin.

Bi Rain và Kim Tae Hee được coi là cặp sao “hái ra tiền” tại Hàn Quốc. Ở tuổi 37, nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường vẫn có cát-xê kỷ lục. Mỗi năm, cô dễ dàng bỏ túi ước chừng 10 tỷ won nhờ đóng phim và các hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện.

Nữ diễn viên còn mát tay trong kinh doanh khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Tại Hàn Quốc, cô xếp trong top 3 đại gia kinh doanh địa ốc bên cạnh Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo, sở hữu vài khu bất động cao cấp tọa lạc ở Seoul.

Bi Rain cũng thuộc top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, nhiều bất động sản và có công ty riêng. Ước tính riêng bất động sản, hai vợ chồng có khoảng 50 tỷ won (gần 1.000 tỷ đồng), đứng đầu giới nghệ sĩ Hàn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee