Tin mới

Hé lộ tương lai của 23 người con nuôi - những 'chiếc lá chưa lành' sau khi Phi Nhung qua đời: Đừng bỏ con mẹ ơi!

Thứ ba, 28/09/2021, 14:15 (GMT+7)

Sự ra đi của nữ ca sĩ Phi Nhung đã để lại xót thương vô hạn cho khán giả, đặc biệt là 23 đứa trẻ mồ côi đang ngày đêm mong ngóng... mẹ về.

Sáng nay 28/9, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với Covid-19 khiến khán giả bàng hoàng, đau xót. Hiện tại, trên các trang mạng xã hội, công chúng, bạn bè, đồng nghiệp vẫn chưa thể tin đây là sự thật. 

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với Covid-19 khiến khán giả bàng hoàng, đau xót
Nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với Covid-19 khiến khán giả bàng hoàng, đau xót

Ngay lúc này đây, các con của Phi Nhung hẳn sẽ là người đau xót nhất. Bởi lẽ, nữ ca sĩ đã dành cả tuổi xuân của mình để chăm sóc 23 đứa trẻ mồ côi nên người. Những ngày qua, khi bệnh tình Phi Nhung trở nặng, hình ảnh những "chiếc lá chưa lành" dàn dụa nước mắt đòi mẹ đã khiến công chúng không khỏi nghẹn ngào.

Hé lộ tương lai của 23 người con nuôi - những 'chiếc lá chưa lành' sau khi Phi Nhung qua đời: Đừng bỏ con mẹ ơi! - Ảnh 1

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ: Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. 

Đồng thời, Trizzie Phương Trinh tiết lộ, sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà Phi Nhung còn đang dang dở chính là chăm sóc cho những đứa trẻ mồ côi thành người. Có thể nói đây là hành động ấm áp, có thể giúp Phi Nhung an lòng nhắm mắt để về với đất mẹ.

Hé lộ tương lai của 23 người con nuôi - những 'chiếc lá chưa lành' sau khi Phi Nhung qua đời: Đừng bỏ con mẹ ơi! - Ảnh 2

Ở diễn biến khác mới đây, con gái nuôi của Phi Nhung - Phạm Thiêng Ngân đã có động thái đầu tiên trước thông tin người mẹ nuôi đáng kính ra đi mãi mãi. Cô nàng bất lực bày tỏ: Con phải làm sao đây mẹ ơi!

Hé lộ tương lai của 23 người con nuôi - những 'chiếc lá chưa lành' sau khi Phi Nhung qua đời: Đừng bỏ con mẹ ơi! - Ảnh 3

Về phía con gái ruột của Phi Nhung - Wendy Phạm, hiện cô đang làm việc tại Mỹ. Tuy nhiên rất có thể cô sẽ không về chịu tang mẹ vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trước đó cô từng chia sẻ nếu mẹ khỏi bệnh, cả hai sẽ cùng nhau đi du lịch. Phi Nhung cũng từng mong muốn sẽ được ở bên con ngày sinh nhật, tuy nhiên ước nguyện này đã không thành.

Phi Nhung và con gái ruột
Phi Nhung và con gái ruột

Trong thông cáo báo chí mới đây được Ekip ca sĩ Phi Nhung đăng tải trên Fanpage cá nhân có viết: "Và thế là hành trình Từ thiện của Phi Nhung tại Việt Nam kéo dài hơn 20 năm qua với 23 người con nuôi mồ côi tổng cộng. Bất kể lúc nào người dân gặp khó khăn vì thiên tai lũ lụt, hạn hán, Phi Nhung đều có mặt. Ở đâu cần giúp, ở đó có Phi Nhung! Từ vùng cao, vùng sâu vùng xa đến đồng bằng khắp đất nước Việt Nam, chị đều có mặt. 20 năm một hành trình dài đủ để viết lên tên Phi Nhung trên hành trình thiện nguyện. Ngôi sao Phi Nhung về trời và vẫn luôn tỏa sáng trên bầu trời và trong lòng người hâm mộ".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news