Tin mới

Real Madrid chính thức bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha

Thứ bảy, 05/12/2015, 09:11 (GMT+7)

Real Madrid chính thức bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha do sử dụng cầu thủ treo giò ở trận lượt đi vòng 1/16 gặp Cadiz.

Real Madrid chính thức bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha do sử dụng cầu thủ treo giò ở trận lượt đi vòng 1/16 gặp Cadiz.

[mecloud]JaI5wLoABZ[/mecloud]

Sau khi nhận được đơn khiếu nại của CLB Cadiz về việc Real đã sử dụng cầu thủ đang bị treo giò ở trận lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Ủy ban khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã ra quyết định cuối cùng về việc này. Theo đó, tin xấu cho đội bóng này là họ đã bị gạch tên khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Real bị loại vì sai lầm của Benitez

Trước đó, tại trận lượt đi vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra hôm 2/12, HLV Rafa Benitez đã cho sử dụng Denis Cheryshev đá chính, mặc cho cầu thủ này không được phép ra sân. Lý do là vì khi khoác áo Villarreal theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, Cheryshev đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Theo quy định thì cầu thủ này phải nghỉ trận đấu này nhưng anh đã ra sân đã chính và ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Bernabeu.

Hiện tại phía Real chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào sau khi RFEF ra quyết định loại họ khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Trước đó, trong một phát biểu trước báo giới, chủ tịch Perez từng khẳng định rằng RFEF đã không thông báo tới Cheryshev và Real, nên không có lý do gì để buộc tội đội bóng.

Nhiều khả năng đội bóng này sẽ làm đơn đưa vấn đề này ra Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) để giải quyết. Nếu quyết định vẫn được giữ nguyên thì đây là một điều đáng tiếc với Kền kền trắng và cũng là bài học nhớ đời dành cho họ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news