Tin mới

Nhận định Valencia vs Athletic Bilbao (3h30 03/03/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nguy hiểm tại Mestalla

Thứ ba, 01/03/2022, 20:09 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Athletic Bilbao (3h30 03/03/2022) trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Valencia vs Athletic Bilbao (3h30 03/03/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Nhận định Valencia vs Athletic Bilbao (3h30 03/03/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Nhận định Valencia vs Athletic Bilbao

Valencia vẫn đang loay hoay để trở lại vị thế của một đội bóng lớn ở Tây Ban Nha nhưng họ lại tiếp tục gây thất vọng khi đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga năm nay. Vô địch Copa del Rey có lẽ đang là mục tiêu khả dĩ nhất của họ vào lúc này khi các đội bóng lớn đã lần lượt ngã ngựa tại đấu trường này. Ở trận bán kết lượt đi, Valencia đã có trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao đầy kịch tính. Trên con đường vào trận chung kết, Bầy dơi đã đánh bại các đối thủ dưới cơ là Utrillas, Arenteiro, Cartagena, Baleares và Cadiz một cách dễ dàng. Tuy nhiên phong độ gần đây của Valencia là không tốt khi chỉ có 1 chiến thắng trước Mallorca và để thất bại 3 trận khi gặp Atletico Madrid, Barcelona và đặc biệt là thất thủ trước Alaves 1-2.

Về phía đội khách, Athletic Bilbao cũng đang có một mùa giải không mấy thành công khi cũng chỉ xếp trên Valencia 1 bậc trên bảng xếp hạng. Ở đấu trường Cúp Nhà vua TBN, tuy thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận nhưng họ đã xuất sắc đả bại Barcelona với tỉ số 3-2 trong 120 phút đầy kịch tính. Đoàn quân của Marcelino đã tạo nên một cơn địa chấn khi tiếp tục loại Real Madrid khỏi đấu trường này với tỉ số 1-0. Phong độ gần đây của Los Leones tại La Liga cũng là khá ổn khi đã có 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Hai thất bại mà Bilbao phải nhận đến từ trận thua 0-4 trên sân của Barcelona và trận thua đáng tiếc 2-3 trước Mallorca.

Cả hai đều khao khát tấm vé vào chung kết (Ảnh: Twitter)
Cả hai đều khao khát tấm vé vào chung kết (Ảnh: Twitter)

Ngoại trừ trận bán kết lượt đi, trong 5 lần gặp nhau gần của hai đội trước đó thì Valencia và Athletic Bilbao đều có được 1 chiến thắng và 3 trận phải chia điểm. Trận đấu sắp tới đây sẽ quyết định đội vào chung kết, Valencia đang có lợi thế hơn một chút khi thi đấu trên sân nhà.

Trên con đường đến với trận bán kết, Valencia đã ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 4 trận trước đó. Đây sẽ là lần thứ 2 mà họ được thi đấu trên sân nhà Mestalla, vì vậy các cầu thủ của Bordalás sẽ hướng tới một chiến thắng để vớt vát một mùa giải thất bại.

Ở phía đối diện, Athletic Bilbao đã có được 6 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn, cả 2 bàn thua mà họ nhận được đều đến từ trận gặp Barcelona. Với phong độ khá tốt gần đây, Marcelino cùng các học cũng đang rất tự tin ở trận đấu sắp tới.

Thông tin lực lượng Valencia vs Athletic Bilbao

Nhận định Valencia vs Athletic Bilbao (3h30 03/03/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nguy hiểm tại Mestalla - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Valencia vs Athletic Bilbao

Valencia: Mamardashvili - Alderete, Paulista, Diakhaby - Foulquier, Racic, Soler, Musah, Salvatierra - Gomez, Duro.

Athletic Bilbao: Simon - Balenciaga, Alvarez, Vivian, Lekue - Serrano, Vencedor, Vesga, Zarraga - Garcia, Villalibre.

Dự đoán kết quả Valencia vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỉ số: Valencia 1 - 0 Athletic Bilbao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news