Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Betis (3h 10/02/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Chủ nhà yếu thế

Thứ tư, 09/02/2022, 10:28 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Real Betis (3h 10/02/2022) trong khuôn khổ bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Betis (3h 10/02/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Nhận định Rayo Vallecano vs Real Betis (3h 10/02/2022) bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Betis

Rayo Vallecano thời gian gần đây đang có 1 phong độ không quá ổn định. Với 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa, rõ ràng những kết quả này không thể làm những CĐV nhà yên tâm trước cuộc tiếp đón Betis. Tuy nhiên, Los Franjirrojos có quyền tự tin vào 1 kết quả có lợi ở 90 phút sắp tới vì tại Cúp Nhà vua năm nay, thầy trò HLV Andoni Iraola đang thi đấu khá trơn tru. Và trận bán kết lượt đi tới đây sẽ là thử thách thực sự với đội chủ sân Vallecas.

Real Betis mới sảy chân ở La Liga vòng đấu gần đây. Đó là thất bại 0-2 trước Villarreal. Tuy nhiên, trước trận thua này, Los Verdiblancos có tới 4 chiến thắng liên tục.Bên cạnh yếu tố phong độ,  Betis cũng được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà do thứ hạng hiện tại của họ tại La Liga mùa giải năm nay. 

Cơ hội để Betis có được lợi thế trước trận lượt về (Ảnh: jbo)
Cơ hội để Betis có được lợi thế trước trận lượt về (Ảnh: jbo)

Tính từ năm 2013 đến nay thì 2 đội mới gặp nhau ở Cúp Nhà vua đúng 1 lần. Chiến thắng ở lần gặp gỡ đó nghiêng về Rayo Vallecano. Nếu xét cả những lần chạm mặt từ năm 2013 thành tích của 2 đội là ngang bằng nhau. Các số liệu này là cơ sở giúp cho các cổ động viên nhà có thể nghĩ về 1 kết quả có lợi trước Betis ở trận đấu lượt đi lần này.

Hàng công của Los Franjirrojos chỉ dừng lại ở mức độ trung bình khá. Họ thi đấu không nổi bật ở cả La Liga và Cúp Nhà vua TBN. Để đến được bán kết, đội chủ nhà hầu như chỉ có những chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước các đối thủ dưới cơ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của CLB chủ sân Vallecas lại đang làm khá ổn. Họ mới chỉ để thủng lưới 24 bàn tại La Liga và 3 bàn tại Cúp Nhà vua.

Khác với đội chủ nhà, đội khách Betis lại có hàng công thi đấu khá ấn tượng. Ở giải VĐQG Tây Ban Nha hiện tại, Los Verdiblancos đang là hàng công mạnh thứ nhì chỉ sau Real Madrid. Đồng thời, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini cũng không để đối phương chọc thủng lưới quá nhiều. Những con số ấn tượng này sẽ giúp cho các cầu thủ có được sự tự tin trong trận bán kết tới đây.   

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Real Betis

Vallecano: Martín Merquelanz chấn thương

Real Betis: Martin Montoya, Claudio Bravo chấn thương

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Real Betis

Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Saveljich, Catena, F.Garcia; Comesana, Valentin; Palazon, Trejo, Bebe; Sergi Guardiola.

Real Betis: Rui Silva; Bellerin, Bartra, Ruiz, Moreno; Rodriguez, Guardado; Fekir, Canales, Juanmi; Iglesias.

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-3 Real Betis ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news