Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia (3h30 11/02/2022) tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha: Bắn hạ Bầy Dơi

Thứ tư, 09/02/2022, 16:19 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao vs Valencia (3h30, 11/2) trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia (3h30 11/02/2022) tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha
Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia (3h30 11/02/2022) tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia

Bilbao sẽ đối đầu với Valencia tại trận bán kết Copa Del Rey ở mùa giải năm nay. Đây là kỳ Cúp nhà Vua hết sức đặc biệt khi những ứng viên hàng đầu đều đã bị loại. Do đó đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Bilbao hay Valencia có thể đặt mục tiêu đi xa nhất có thể.

Nói về phía đội chủ nhà Bilbao, họ đang là cái tên gây nên rất nhiều bất ngờ tại Copa del Rey. Rất dễ hiểu khi đoàn quân HLV Marcelino đi đến trận tứ kết khi lần lượt đánh bại cả hai “ông lớn” BarcelonaReal Madrid. Với chiến tích này, Athletic Bilbao đang là được rất nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là đội lên ngôi vô địch.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Bilbao đang thể hiện phong độ cực cao. Thực tế chứng minh rõ sau 3 trận đấu ra sân gần nhất, chủ nhà giữ lấy thành tích toàn thắng 100%. Lần ra sân mới nhất tại La Liga, Bilbao đánh bại Espanyol 2-1 trên sân nhà.

Bilbao sẽ tạo ra kết quả có lợi trước trận lượt về (Ảnh: Athletic Club)
Bilbao sẽ tạo ra kết quả có lợi trước trận lượt về (Ảnh: Athletic Club)

Ở một diễn biến khác Valencia tiến vào trận tứ kết sau khi đánh bại Cadiz bằng tỷ số 2-1. Đó là một thắng lợi đầy khó khăn của thầy trò HLV Jose Bordalas, và nếu xét về màn trình diễn chung, Valencia không thể so sánh với Bilbao. Thật vậy qua 6 trận ra sân gần nhất, Bầy Dơi chỉ thắng 2 trận, còn lại hòa 2 và thua 2 lần. Trận ra sân mới đây, Valencia hòa Real Sociedad 0-0 thuộc La Liga.

Cũng tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, Valencia hiện đứng dưới Bilbao ở BXH. Cụ thể chủ nhà xếp thứ 8, chỉ kém top bốn đúng 4 điểm. Trong khi đó các vị khách đứng thứ 11 cùng 30 điểm trong tay.

Theo thống kê qua 2 mùa giải gần nhất Bilbao đụng độ Valencia, họ đều bất bại với 1 thắng và 3 trận hòa. Nếu được thi đấu trên sân nhà được chứng kiến Bilbao có 5 trận liền đều có thể tạo ra bàn thắng, trung bình 2 bàn/trận, thế nhưng hàng thủ lại chưa an toàn khi nhận đến 7 bàn thua. Trận đấu tới đây Valencia sẽ hoàn toàn tự tin đối đầu Bilbao khi họ có đến mạch 8 trận liên tiếp ghi bàn trên sân khách. Tuy nhiên để đội khách giành thắng lợi trước chủ nhà sẽ là điều không hề dễ dàng.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Valencia

Athletic Bilbao: Williams chấn thương, khả năng ra sân của Vendedor còn bỏ ngỏ

Valencia: Paulista, Guillamon là những cầu thủ vắng mặt

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Valencia

Athletic Bilbao: Simon; Lekue, Vivian, Martinez, Balenziaga; Berenguer, Vencedor, Garcia, Muniain; Williams, Garcia

HLV: Marcelino

Valencia: Mamardashvili; Correia, Gabriel, Alderete, Foulquier; Soler, Wass, Guillamon, Duro; Guedes, Gomez

HLV: Jose Bordalas

 Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 2-1 Valencia

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news