Tin mới

Du Uyên ngày càng phóng khoáng, không ngại 'lộ hàng' hậu chia tay Đạt G

Thứ năm, 30/09/2021, 11:31 (GMT+7)

Sự thay đổi của Du Uyên khiến nhiều người cho rằng cô đã hoàn toàn dứt được mọi tình cảm với bạn trai cũ, hân hoan tận hưởng hạnh phúc bên tình mới.

Chuyện tình cảm của Du UyênĐạt G là một trong những drama tình ái nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi đã chia tay một thời gian dài trước khi bị bại lộ những lùm xùm, thậm chí còn sử dụng vũ lực với đối phương để giải quyết.

Du Uyên ngày càng phóng khoáng, không ngại 'lộ hàng' hậu chia tay Đạt G.
Du Uyên ngày càng phóng khoáng, không ngại 'lộ hàng' hậu chia tay Đạt G.
Không ngại diện mốt quên nội y, để lộ cả điểm nhạy cảm (ảnh FBNV)
Không ngại diện mốt quên nội y, để lộ cả điểm nhạy cảm (ảnh FBNV)

Sau thời gian đôi co qua lại, cả hai quyết định giải quyết trong êm đẹp, chấm dứt mọi ồn ào để trở lại cuộc sống bình thường. Bên cạnh đó, mỗi người đều tìm được cho mình một nửa mới, tận hưởng hạnh phúc riêng. 

Du Uyên ngày càng phóng khoáng, không ngại 'lộ hàng' hậu chia tay Đạt G - Ảnh 1

Hậu chia tay, trong khi Đạt G cho thấy một lòng hướng về vợ cũ của Hoài Lâm thì Du Uyên ngày càng xinh đẹp và chăm chút cho bản thân. Cô cũng có bạn trai mới soái ca và cực kỳ thời thượng trong phong cách thời trang. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp đồ đôi ấn tượng.

Du Uyên trả lời fan
Du Uyên trả lời fan
Du Uyên ngày càng phóng khoáng, không ngại 'lộ hàng' hậu chia tay Đạt G - Ảnh 2
Du Uyên ngày càng phóng khoáng, không ngại 'lộ hàng' hậu chia tay Đạt G - Ảnh 3

Du Uyên chăm chỉ tập luyện, cải thiện vóc dáng. Sau một năm chia tay, nữ ca sĩ trông mlem hơn hẳn và cũng chịu khó khoe body đẹp mướt mắt. Mới đây, cô nàng gây chú ý khi khoe eo thon gọn đáng nể cùng thân hình rắn rỏi. Xong, sự chú ý lại đổ dồn vào việc Du Uyên không mặc nội y, để lộ cả điểm nhạy cảm.

Du Uyên và tình mới (ảnh FBNV)
Du Uyên và tình mới (ảnh FBNV)

Bị fan chọc ghẹo quên mặc nội y, Du Uyên cũng không ngại ngần đáp trả. Cô tuyên bố mình không có nên chẳng việc gì phải mặc cho nóng. Dù vậy việc để lộ quá lố của Du Uyên cũng khiến nhiều người khó vừa mắt, cho rằng cô không tôn trọng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Uyên Đạt G