Tin mới

Rộ ảnh Phan Mạnh Quỳnh vừa cưới đã phải đun nước, làm gà cho vợ khiến dân mạng cười xỉu

Thứ bảy, 24/04/2021, 16:41 (GMT+7)

Sau khi cưới vợ hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh mặc áo phông, quần đùi lúi húi nhóm lửa đun nước, vặt lông gà được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh ở quê và ăn mặc khá giản dị. Không chỉ vậy anh còn còn vào bếp nhóm củi để đun nồi nước to làm gà.

Đính kèm bức ảnh thú vị là dòng caption hài hước: “Đúng là cuộc đời thằng đàn ông: 18 năm làm hoàng tử, 1 ngày làm vua, cả đời còn lại làm… Mới làm chồng người ta được mấy ngày mà đã nhóm bếp đun nước thịt gà vất vả quá anh Quỳnh ơi”.

Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh đun nước được chia sẻ rầm rộ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh đun nước được chia sẻ rầm rộ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhìn hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh mặc quần đùi, áo phông, chân đi dép lào ngồi thổi lửa, vặt lông gà khiến cư dân mạng không khỏi phì cười. Nhiều người tranh thủ vào chọc ghẹo thần tượng của mình. Dân tình cho rằng hẳn do đám cưới vừa rồi Phan Mạnh Quỳnh chơi lớn hát bài Vợ người ta trên sân khấu nên mới bị “nóc nhà” dằn mặt, bắt nhóm lửa đun nước như vậy.

Rộ ảnh Phan Mạnh Quỳnh vừa cưới đã phải đun nước, làm gà cho vợ khiến dân mạng cười xỉu - Ảnh 1
Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh ngồi vặt lông gà. (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh ngồi vặt lông gà. (Ảnh: FBNV)
Nam ca sĩ còn vặt dừa rất chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)
Nam ca sĩ còn vặt dừa rất chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)

“Sắp tới chắc anh định ra bài hát có chàng trai ai vặt lông gà rồi”, “Khi nhìn hình ảnh này mới thấy người nổi tiếng cũng thật gần gũi. Chứ nhiều người toàn đăng ảnh sang chảnh đồ hiệu”, “Đúng là chồng người ta không bao giờ làm tôi thất vọng”... là những lời bình luận của cư dân mạng.

Cặp đôi rạng rỡ trong tiệc cưới tại quê cô dâu
Cặp đôi rạng rỡ trong tiệc cưới tại quê cô dâu

Tuy nhiên sự thật đằng sau bức ảnh này đã được đăng tải từ giữa năm 2020 chứ không phải sau khi nam ca sĩ cưới vợ. Khoảnh khắc này được ghi lại trong một lần nam ca sĩ về nhà nhà bạn gái cái Khánh Vy ra mắt và không ngần ngại mặc quần đùi xắn tay áo vào bếp để nấu ăn, hái dừa, đun nước, làm thịt gà… Thời điểm này nhiều người dành lời khen ngợi cho giọng ca vợ người ta biết lối sống giản dị lại tâm lý, đảm đang, chiều chuộng bà xã hết lòng .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Mạnh Quỳnh