Tin mới

Giữa nghi vấn Quốc Trường nên đôi với Minh Hằng, Midu có động thái 'đánh dấu chủ quyền' với tình tin đồn

Thứ bảy, 24/04/2021, 16:14 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Midu gửi tới Quốc Trường phải chăng là hành động 'đánh dấu chủ quyền' của nữ diễn viên với người đã không ít lần vướng tin đồn tình cảm với mình?

Cách đây ít ngày, MXH không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh tình tứ của Quốc TrườngMinh Hằng đầy tình tứ.

Theo hình ảnh được chụp lại, cả hai đã xuất hiện trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên tại một quán bar cao cấp. Điều đáng nói là trong bữa tiệc, cả hai dính đến nhau như sam. Thậm chí Quốc Trường còn ôm hôn Minh Hằng trước hội bạn thân rồi còn có lúc bị phát hiện đưa ra góc riêng để hôn nhau.

Minh Hằng và Quốc Trường thân mật bên nhau trong loạt hình ảnh mới nhất. Ảnh: Instagram
Minh Hằng và Quốc Trường thân mật bên nhau trong loạt hình ảnh mới nhất. Ảnh: Instagram

Trước hình ảnh này, nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ yêu đương, hẹn hò giữa Quốc Trường và Minh Hằng. Đồng thời "thuyền" Quốc Trường và Midu coi như đổ bể bởi cả hai cũng từng vướng vào nhiều nghi vấn hẹn hò. Thế nhưng chưa bao giờ nam diễn viên lại lộ hình ảnh thân mật quá mức với bất kỳ người tình tin đồn nào như với Minh Hằng.

Mới đây, Midu lại có động thái đáng chú ý khi công khai chúc mừng sinh nhật Quốc Trường trên trang cá nhân, kèm theo đó là hình ảnh chụp cùng nhau. Nhiều người không khỏi hoài nghi rằng đây chính là động thái "đánh dấu chủ quyền" của Midu với Quốc Trường giữa những đồn đoán vừa qua.

Midu gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Midu gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quốc Trường. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là lời chúc mừng hết sức bình thường của những người bạn với nhau.

Giữa nghi vấn Quốc Trường nên đôi với Minh Hằng, Midu có động thái 'đánh dấu chủ quyền' với tình tin đồn - Ảnh 1

Trước khi xuất hiện những hình ảnh thân mật với Minh Hằng, Quốc Trường và Midu từng bị đồn hẹn hò. Cặp đôi "trai tài gái sắc" này liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến dân tình thích thú. Không chỉ tương tác qua mạng xã hội mà cả hai còn bị chụp hình khi đi ăn uống cùng nhau. Dù nhân vật chính lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình 'đẩy thuyền' mong họ thành một đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news