Tin mới

Rò rỉ 3 khách mời ‘khủng’ sẽ xuất hiện ở Running Man: Nữ hoàng gameshow, Rapper đình đám quay trở lại?

Thứ năm, 04/11/2021, 15:06 (GMT+7)

Cả 3 nghệ sĩ này đều lộ những hình ảnh cho thấy sự xuất hiện cùng thời điểm với dàn cast Running Man.

Running Man Việt Nam đang là chương trình nhận được sự yêu mến của khán giả. Sau khi đến Hàn Quốc, dàn cast đã tới Phú Quốc để ghi hình cho những tập phát sóng tiếp theo. Cùng thời điểm, Lan Ngọc, Thúy Ngân đến cả Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm đều khoe ảnh biển, nắng và gió của Phú Quốc khiến nhiều người càng trông chờ vào những tập tiếp theo của Running Man.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đáng nói là cùng thời điểm đó, có 3 nghệ sĩ bất chợ cũng đăng ảnh check-in tại Phú Quốc, khiến Cộng đồng mạng dấy lên nghi vẫn họ là những khách mời tiếp theo của tập phát sóng tới. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

3 nhân vật bí ẩn bị rò rỉ đó là Hòa Minzy, Orange cùng rapper Lăng LD. Không biết vô tình hay cố ý mà cả 3 đều đồng thời xuất hiện ở Phú Quốc. Khán giả đã chẳng xa lạ với Hòa minzy trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Tài ứng biến của nữ ca sĩ khiến Trấn Thành cũng phải “chào thua”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Giống như Hòa Minzy, Orange là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng nội lực, tình cảm. Cô nàng được biết tới nhiều hơn qua hàng loạt hit đình đám như: Người Lạ Ơi, Tình Nhân Ơi, Chân Ái… 

Trong khi đó, Lăng LD là rapper, nhạc sĩ có tiếng trong cộng đồng underground. Năm 2018, Lăng LD nổi lên như một hiện tượng, trở thành cái tên mới toanh trong làng âm nhạc Việt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Những ca khúc như Xóm trọ 3D, Ý em sao,.. đều gây tiếng vang trong lòng người hâm mộ. Anh chàng có nét điển trai lai Tây, nhưng lại đậm chất Hong Kong cùng lối sống chân thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Running Man