Tin mới

Trường Giang ‘chữa ngượng’ sau nghi vấn khó hòa nhập tại Running Man

Thứ sáu, 22/10/2021, 18:46 (GMT+7)

Trường Giang mới đây đã đăng khoảnh khắc hạnh phúc bên đàn em sau nghi vấn khó hòa nhập tại Running Man.

Running Man Vietnam mùa 2 đã phát sóng, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình. Các sao Việt đi từ Việt Nam sang Hàn Quốc, dần trở nên gắn bó và khăng khít với nhau hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trên các bức hình được chương trình đăng tải trên mạng xã hội thì khán giả bất ngờ nhận ra rằng Trường Giang dường như đang lạc lõng bởi rất ít khi xuất hiện cùng đàn em. Trong các bức ảnh, người hâm mộ phát hiện sự vắng mặt của Trường Giang, chỉ còn 7 thành viên chụp ảnh trừ anh cả. Rất khó để tìm được tấm ảnh Trường Giang chụp chung với các thành viên.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Do vậy, Cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn Trường Giang khó hòa hợp với thành viên trong đoàn Running Man. Tuy nhiên, mới đây, anh chàng đã có động thái mới nhất khi đăng bức ảnh chụp cùng Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Karik với chú thích ngắn gọn: "Cứ cười vui nào mấy đứa". Trong hình, nhìn nam diễn viên hài cười “giả trân” khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người cho rằng Trường Giang thường xuyên "tách biệt" với đàn em là bởi độ tuổi chênh lệch, khó kết nối, anh cũng có tính cách theo hướng bình dị, điềm đạm. Trường Giang từng chia sẻ rằng bản thân đề cao tinh thần tập thể tại Running Man Việt, muốn giải cứu các thành viên khác trong quá trình chơi game.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, nam danh hài ít dùng mạng xã hội nên ít khi cập nhật tình hình. Do có gia đình riêng nên việc Trường Giang thường hướng về gia đình, dành sự quan tâm cho gia đình nhỏ nhiều hơn, ít xuất hiện trong những cuộc chơi bên lề cũng là điều khá dễ hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news