Tin mới

Karik nối bước Jack ẩn ý rời bỏ Running Man vì một lí do

Thứ năm, 28/10/2021, 15:25 (GMT+7)

Theo nhiều nguồn tin, lí do Karik rời bỏ Running Man là vì bận rộn lịch trình quay.

Karik hiện đang trở thành cái tên siêu hot trong hầu hết các show truyền hình giải trí. Độ nhận diện của nam rapper được tăng lên đáng kể sau khi xuất hiện trong 2 chương trình đình đám nhất hiện nay là Rap Việt và Running Man Vietnam. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Karik luôn khiến người xem yêu thích vì những khoảnh khắc đáng yêu. Trong Running Man, nam rapper cũng trở thành mảnh ghép không thể thiếu khi vô cùng lăn xả trong các thử thách của chương trình.

Vậy nhưng mới đây, Cộng đồng mạng bỗng rộ lên tin đồn Karik sẽ nối bước Jack ngừng quay Running Man, không thể tiếp tục đồng hành cùng các thành viên trong 5 tập cuối cùng của mùa 2 được thực hiện tại Việt Nam. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lí do là bởi Karik bị trùng lịch giữa 2 chương trình Rap Việt và Running Man Việt Nam. Theo lịch, Karik có thể tập trung huấn luyện cho các học trò tại Rap Việt xong sớm hơn và thoải mái đi quay Running Man. Tuy nhiên vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên cả 2 show mà Karik tham gia đều bị hoãn quay, đến khi có thể tiếp tục thì lại bị trùng lịch.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Karik cũng từng ẩn ý nhắn gửi đến Jun Phạm và Ngô Kiến Huy rằng: "2 chú đi vui vẻ, chiến hết mình thay phần thằng bé". Điều này cũng như lời khẳng định của nam rapper rằng anh chàng không thể tiếp tục tham gia Running Man Việt Nam như kì vọng của người hâm mộ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước khi tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, Jack cũng từng khẳng định tham gia Running Man Việt Nam và rồi phải rời khỏi chương trình vì lùm xùm tình ái. Sau khi Karik nối bước, cộng đồng mạng bày tỏ lo lắng cho giai đoạn khó khăn của Running Man Vietnam mùa 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik