Tin mới

Rò rỉ ảnh thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy

Thứ sáu, 09/04/2021, 12:51 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái khiến người hâm mộ chú ý.

Ngày Cá tháng tư vừa qua Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo sắp kết hôn với bạn gái sau 6 năm hẹn hò khiến dân tình bán tín bán nghi vì sợ đây chỉ là 1 cú lừa của nam ca sĩ.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy. Ảnh FBNV
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy. Ảnh FBNV

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội rần rần chia sẻ bức ảnh được cho là thiệp cưới của giọng ca Vợ người ta và bạn gái Khánh Vy. Theo thông tin in trên thiệp cưới, hôn lễ sẽ được tổ chức vào 11 giờ ngày 17/4 sắp tới tại Nghệ An. Địa chỉ này cũng đúng là quê nhà của Phan Mạnh Quỳnh.

Xôn xao thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái
Xôn xao thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái

Bức ảnh không được rõ nét nhưng khán giả vẫn thấy tên của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy. Thiệp cưới được thiết kế theo phong cách đơn giản với tông màu trắng xanh nên trông khá bắt mắt.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái gặp nhau lần đầu khi cả 2 hợp tác trong một buổi chụp hình và sau đó cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2015. Chuyện tình kéo dài 6 năm vô cùng mặn nồng, hạnh phúc. Trước đó cả 2 đã quyết định cưới nhưng do dịch Covid-19 nên phải hoãn lại.

Rò rỉ ảnh thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy - Ảnh 1

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội. Phan Mạnh Quỳnh còn từng lì xì bạn gái hơn 123 triệu đồng trong dịp Tết và tặng chiếc xe hơi hơn 3 tỷ đồng làm quà kỉ niệm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news