Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo đính hôn với bạn gái nhưng lại khiến dân mạng hoang mang vì ngày Cá tháng tư

Thứ sáu, 02/04/2021, 09:37 (GMT+7)

Vào đúng ngày Cá tháng tư Phan Mạnh Quỳnh thông báo đính hôn với bạn gái kém 4 tuổi sau 5 năm hẹn hò khiến dân tình xôn xao.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh Khánh Vy là một trong những cặp đôi được dân tình nhiệt liệt chúc phúc bởi vì sự đẹp đôi, tình bể bình mỗi khi bên nhau. Được biết, vào năm 2018, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ cầu hôn bạn gái trên bãi biển khiến dân tình rần rần mong chờ cả 2 sẽ sớm tổ chức đám cười.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái trên bãi biễn
Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái trên bãi biễn

Tuy nhiên do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên đám cưới bị hoãn lại cho đến mới đây vào ngày hôm qua 1/4 Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng ảnh cự tình tứ với bạn gái kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc đang chuẩn bị hôn lễ: "Wedding... Loading". 

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã hẹn hò được 5 năm. Cả 2 gặp gỡ lần đầu trong một buổi chụp hình. Anh chính là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh đáng yêu của bạn gái.

Phan Mạnh Quỳnh thông báo đã đính hôn
Phan Mạnh Quỳnh thông báo đã đính hôn

Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc phúc nam ca sĩ Có chàng trai viết lên cây. Bên cạnh đó một số khác lại tỏ ra nghi ngờ vì hôm qua là ngày Cá tháng tư nên không biết có phải Phan Mạnh Quỳnh cho khán giả ăn “quả lừa” hay không?

Người hâm mộ nóng lòng chờ đám cưới của cặp đôi
Người hâm mộ nóng lòng chờ đám cưới của cặp đôi

“Hoang mang quá hôm nay Cá tháng tư mà anh tung hint thế này dân tình biết phải làm sao?”,” Chúc mừng anh chị, hạnh phúc quá, hy vọng không bị lừa","Nên tin không đây nhưng cũng chúc mừng anh chị sớm về chung một nhà” … là những bình luận của khán giả.​

Nguồn ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news