Tin mới

Rò rỉ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ, không nghe lời mẹ Phi Nhung

Thứ tư, 27/10/2021, 11:31 (GMT+7)

Đoạn clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ, không nghe lời mẹ Phi Nhung được chia sẻ lại nhanh chóng gây chú ý.

Những ngày qua, ồn ào Hồ Văn Cường và phía ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang là đề tài gây xôn xao, bàn tán. Mới đây, cư dân mạng còn chia sẻ lại đoạn clip lúc sinh thời của ca sĩ Phi Nhung.

Trong clip, ca sĩ Phi Nhung gọi Hồ Văn Cường xuống nhà ký tên poster sản phẩm âm nhạc tặng khán giả. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường lại không chịu xuống, nằm ngủ trên phòng. Mặc mẹ Phi Nhung gọi, các em lên gọi, Hồ Văn Cường vẫn ở trong phòng. 

Rò rỉ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ, không nghe lời mẹ Phi Nhung vì mải ngủ. Ảnh cắt từ clip
Rò rỉ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ, không nghe lời mẹ Phi Nhung vì mải ngủ. Ảnh cắt từ clip

Không thể gọi được Hồ Văn Cường, cố ca sĩ Phi Nhung phải nhờ chính mẹ ruột của nam ca sĩ lên gọi con xuống. Phi Nhung còn than thở: "Trời ơi, con nào cũng con, có đứa thương, có đứa không là sao? Mẹ cũng đi làm mệt muốn chết chứ bộ. Hồ Văn Cường gì kì cục vậy. Chị Thu kêu Cường dậy đi. Ai cũng làm việc mà nó đi ngủ là sao? Trên sân khấu mới là ca sĩ, ở nhà là con mẹ. Trong lúc mọi người đang kí tên và dọn dẹp, nó đi ngủ là sao?".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường hành xử không đúng mực với mẹ Phi Nhung. 

Cư dân mạng chấn chỉnh lại thái độ của Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Cư dân mạng chấn chỉnh lại thái độ của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Trước khi Phi Nhung qua đời, giữa Hồ Văn Cường và phía ekip của cố ca sĩ. Theo đó, xuất hiện thông tin phía quản lý của Phi Nhung không chịu đưa tiền cho cat-xe cho Hồ Văn Cường. Sau đó, ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận.

Rò rỉ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ, không nghe lời mẹ Phi Nhung - Ảnh 1

Ồn ào chưa dc giải quyết thì Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi mắc Covid-19. Ngay sau đó, phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung công khai trả lại toàn bộ số tiền của Hồ Văn Cường và chấm dứt mọi mối quan hệ. Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ một mực chọn cách im lặng giữa ồn ào. Những tưởng mọi chuyện đã khép lại tại đây, nhưng một số cư dân mạng vẫn tiếp tục đeo bám câu chuyện và đưa ra những giả thuyết không đáng có khiến người thân của ca sĩ Phi Nhung bức xúc. 

Sau khi ân đoạn nghĩa tuyệt với ekip của Phi Nhung, Hồ Văn Cường không còn xuất hiện trước truyền thông. Đã có nhiều đại gia trong đó có Bầu Thụy ngỏ ý muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, đến nay, Hồ Văn Cường vẫn im hơi lặng tiếng, chưa có động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news