Tin mới

Rò rỉ hình ảnh tiết lộ học vấn thật sự của hoa hậu Ngọc Châu, hóa ra không như nhiều người nghĩ

Thứ bảy, 28/01/2023, 20:14 (GMT+7)

Sự thật về học vấn ở bậc đại học của Hoa hậu Ngọc Châu khiến công chúng không khỏi xôn xao và đặt dấu hỏi lớn.

Ngọc Châu vừa hoàn thành chặng đường của mình tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2022 chưa được bao lâu thì mới đây cô đã bị tố cáo về học vấn ở bậc đại học. Cụ thể, trên MXH lan truyền hình ảnh cho thấy Ngọc Châu thực chất chưa tốt nghiệp đại học, vẫn đang trong thời điểm xét tốt nghiệp. Ngay lập tức, nhiều luồng ý kiến trái chiều về sự việc này cũng đã nổi lên trên MXH.

Rò rỉ hình ảnh tiết lộ học vấn thật sự của hoa hậu Ngọc Châu, hóa ra không như nhiều người nghĩ - Ảnh 1
Hình ảnh được cho là bằng chứng về việc chưa tốt nghiệp của Ngọc Châu. Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là bằng chứng về việc chưa tốt nghiệp của Ngọc Châu. Ảnh: Internet

Theo đó, nhiều người đặt dấu hỏi nghi ngờ về Ngọc Châu khi ở tuổi 29, đáng nhẽ cô đã phải tốt nghiệp đại học từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng Ngọc Châu chưa từng nhận rằng cô đã tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng. Trong mọi bài phỏng vấn, nàng hậu chỉ cho biết cô đang theo học tại ngôi trường này. Chính vì thế, không thể nói rằng Ngọc Châu đã gian dối học vấn với khán giả. 

Hiện tại, hình ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng về độ chính xác và phía Ngọc Châu vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này. 

Rò rỉ hình ảnh tiết lộ học vấn thật sự của hoa hậu Ngọc Châu, hóa ra không như nhiều người nghĩ - Ảnh 2

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Ngọc Châu cho biết cô vẫn đang theo đuổi chuyên ngành Công nghệ sinh học và dự định học lên thạc sĩ. Mỹ nhân sinh năm 1994 tâm sự, cô hy vọng chuyên ngành học này sẽ góp một phần nhỏ của mình vào việc nâng cao sức khỏe xã hội. Người đẹp gốc Tây Ninh cũng đã có những dự định, dự án riêng để đẩy mạnh ý thức bảo vệ, nâng cao sức khỏe trong cộng đồng. 

Vừa qua, Ngọc Châu đã đại diện Việt Nam lên đường đến Mỹ vào ngày 26/12 để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu Miss Universe.

Ngọc Châu tại Miss Universe. Ảnh: Internet
Ngọc Châu tại Miss Universe. Ảnh: Internet

Tại đêm đêm bán kết hoa hậu Hoàn vũ 2022 ngày 12/1, Ngọc Châu xuất hiện cùng bộ áo tắm màu cam kết hợp áo choàng tự thiết kế mang tên Giấc mơ Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh và thắng giải bình chọn Áo choàng đẹp nhất mùa giải lần thứ 71.

Ngày 18/1, Ngọc Châu trở về Việt Nam. Cô gửi lời xin lỗi vì không thể khiến hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Dù không lọt được vào vòng trong như mơ ước nhưng Ngọc Châu vẫn được người hâm mộ trong nước vô cùng chào đón và dành nhiều tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news