Tin mới

Thái độ của H'Hen Niê khi gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường gây chú ý

Thứ bảy, 28/01/2023, 17:00 (GMT+7)

Thái độ và cách ứng xủa của Hoa hậu H'Hen Niê khi gặp lại bạn cũ đang buôn bán ngoài đường gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc H'Hen Niê xuống phố mua hoa. Nàng hậu ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang kín mít. Tại đây, H'Hen Niê đã gặp lại cô bạn cũ đang bán hoa ngoài đường. Cả hai vui vẻ trò chuyện không có khoảng cách. Sự thân thiện của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "hoa hậu quốc dân; H'Hen Niê ngoài đời đáng yêu quá; Luôn thân thiện, cởi mở, giản dị chính là H'Hen Niê...".

H'Hen Niê vui vẻ trò chuyện cùng người bạn học cũ còn phủ nhận việc được gọi là Hoa hậu ở ngoài đời. Ảnh internet
H'Hen Niê vui vẻ trò chuyện cùng người bạn học cũ còn phủ nhận việc được gọi là Hoa hậu ở ngoài đời. Ảnh internet

Không chỉ vậy, khi có người nói H’Hen Niê là "Hoa hậu". Cô nàng đã nhanh chóng phản ứng lại rằng: "Đâu có Hoa hậu đâu". Câu trả lời của H’Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ đạt thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 với Top 5 chung cuộc, ngoài đời H'Hen Niê là nàng hậu có trái tim nhân hậu cùng cuộc sống đời thường vô cùng giản đơn, dung dị. Cô sẵn sàng xắn tay vào công việc trồng trọt, ruộng vườn để hỗ trợ gia đình.

Thái độ của H'Hen Niê khi gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường nhận được nhiều lời khen. Ảnh internet
Thái độ của H'Hen Niê khi gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường nhận được nhiều lời khen. Ảnh internet

Hoa hậu sinh ra trong gia đình không có điều kiện về kinh tế và ngay từ nhỏ nàng hậu đã phụ giúp cha mẹ nên rất thạo công việc nhà và việc đồng áng. 

Chính hình ảnh giản dị của cô đã tạo nên cơn sốt trên MXH khi liên tục cập nhật những hoạt động tại quê nhà của người đẹp trên MXH. 

Thái độ của H'Hen Niê khi gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường gây chú ý - Ảnh 1

Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp. Thành công của cô là điều mà ai nấy đều phải công nhận. Đáng chú ý, trong vấn đề tình cảm, người đẹp luôn biết cách để giữ bí mật. Dù chưa công khai rõ mặt của đối phương với công chúng, nhưng cả hai vẫn được netizen yêu mến và quan tâm. 

Mãi cho đến mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Phương My, H'Hen Niê mới hiếm hoi nói đến chuyện trăm năm. Chân dài người Ê Đê cho biết bản thân cô không nôn nóng trong việc lập gia đình, mọi thứ tùy thuộc vào duyên số. Thay vào đó, H'Hen Niê tập trung vào con đường nghệ thuật.

H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu giản dị nhất showbiz. Ảnh internet
H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu giản dị nhất showbiz. Ảnh internet

Trong không gian ngập tràn sắc hoa của sự kiện, truyền thông đã đặt ra câu hỏi về yêu cầu của cô khi tổ chức một lễ cưới, nàng hậu cho biết: "Chuyện cưới như thế nào, ra sao, bố trí làm sao thì tôi chưa nghĩ đến nữa".

Có thể thấy, trước những thắc mắc về chuyện lập gia đình, H'Hen Niê luôn khéo léo trong việc trả lời. Trước đó, cô nàng khiến fan bật cười khi bị đồn sắp cưới, thậm chí một thương hiệu thời trang đã gửi thư email ngỏ ý tài trợ trang phục cưới. H'Hen Niê phủ nhận tin đồn đầy hài hước:  "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

Được biết, bạn trai H'Hen Niê là một nhiếp ảnh gia. Anh chàng không chỉ tháp tùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều sự kiện, bạn trai của người đẹp Ê Đê còn luôn ở cạnh cô nàng trong các chuyến đi công tác ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news