Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Lý Dịch Phong vào khách sạn với 'cung nữ' trong Diên Hi Công Lược

Thứ ba, 16/03/2021, 13:53 (GMT+7)

Loạt hình ảnh cho rằng Lý Dịch Phong đã vào khách sạn cùng Phương Anna lúc 3 giờ sáng vẫn đang "gây sốt" trên Weibo.

Tối ngày hôm qua 15/3, trên mạng xã hội Weibo lan truyền một đoạn clip cho rằng Lý Dịch Phong đi cùng một người phụ nữ là Phương An Na (cô gái này đã từng có tin đồn tình cảm với Lý Dịch Phong) vào một khách sạn nào đó đến 3 giờ sáng mới ra ngoài, sau đó lên xe riêng và đi về. 

Lý Dịch Phong bắt gặp đi cùng bạn gái cũ. Ảnh cắt từ clip Weibo
Lý Dịch Phong bắt gặp đi cùng bạn gái cũ. Ảnh cắt từ clip Weibo

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít khán giả đã tung ra loạt bằng chứng chứng minh cặp đôi này đã từng "lui tới" trước đó. Vào cuối tháng 1/2021, cô gái này từng lái xe đến nơi ở của Lý Dịch Phong, chiếc xe mà cô gái này sử dụng là cùng kiểu với xe của nam diễn viên từng sở hữu trước kia. Cô gái này ở nhà Lý Dịch Phong hơn 4 giờ đồng hồ. Tiếp đó, cô ngồi xe của Lý Dịch Phong đi ra, còn cầm theo một túi lớn đồ dùng hàng ngày. 

Sau khi thông tin này được đăng tải, bên phía Lý Dịch Phong đã lên tiếng phủ nhận, studio của nam nghệ sĩ cho hay: "Chúng tôi không có gì là không tiện trả lời cả. Cánh paparazzi và một số truyền thông đều đang chơi trò đuổi hình bắt chữ, nói bậy bạ. Anh ấy và Phương An Na là những người bạn tốt của nhau và cả showbiz Hoa ngữ này ai cũng biết chuyện này".

 Rò rỉ hình ảnh Lý Dịch Phong vào khách sạn với 'cung nữ' trong Diên Hi Công Lược - Ảnh 1
Tin tức đang lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ảnh: Weibo
Tin tức đang lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ảnh: Weibo

Lý Dịch Phong (sinh ngày 4 tháng 5 năm 1987) là nam diễn viên, ca sĩ đang "làm mưa làm gió" làng giải trí Trung Quốc. tên tuổi của anh chàng này được biết đến qua vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm. Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.

Lý Dịch Phong. Ảnh: Thế giới điện ảnh
Lý Dịch Phong. Ảnh: Thế giới điện ảnh

"Người tình tin đồn" bị nhắc đến trong scandal hẹn hò là Phương Anna. Cô là nữ diễn viên tuyến dưới. Cô nàng này từng ghi tên tuổi của mình trong vai cung nữ của bộ phim Diên Hi Công Lược. Trước đó Phương Anna đã từng cùng Lý Dịch Phong đóng cặp trong bộ phim "Love Actually" do Trịnh Sảng và Lee Da Hae đóng chính.

Nhan sắc đời thường của Phương Anna.
Nhan sắc đời thường của Phương Anna.

Vốn là người khá kín tiếng trong vấn đề tình cảm, thông tin hẹn hò lần này của nam thần xứ Trung chắc chắn sẽ khiến Cnet đứng ngồi không yên. Nhiều fan hâm mộ vẫn cho rằng, cả hai đều là bạn thân. 

Cặp đôi thường xuyên hợp tác trong nhiều bộ phim điện ảnh
Cặp đôi thường xuyên hợp tác trong nhiều bộ phim điện ảnh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Dịch Phong