Tin mới

Quý Bình bị vợ đại gia ghen tỵ ra mặt, tưởng biến căng ai ngờ lại là 'cẩu lương'

Thứ ba, 16/03/2021, 13:44 (GMT+7)

Những bình luận của vợ Quý Bình tưởng chừng sẽ gây biến căng nhưng lại khiến hồi FA ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quý Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh để râu ria mép cùng dòng chú thích: "Ai???? Ai nhảy vô nhà tui ngồi thế này????? Ài Ái Ai???".

Quý Bình đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh internet
Quý Bình đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh internet

Có thể thấy, hình ảnh của Quý Bình khá năng động điển trai khi diện nguyên cây đồ jeans đầy nam tính. Trong hình ảnh này, Quý Bình bất ngờ để râu giả khiến nhiều người thích thú với phong cách mới lạ này. Dường như nam diễn viên đang chuẩn bị vào vai một bộ phim mới nên mới thay đổi tạo hình như thế này.

Sau khi chia sẻ hình ảnh này, Quý Bình nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng về sự trẻ trung và nam tính. Điều khiến nhiều người chú ý là bà xã của Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền cũng đã nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng của chồng khiến nhiều người.

Quý Bình bị vợ đại gia ghen tỵ ra mặt. Ảnh chụp màn hình
Quý Bình bị vợ đại gia ghen tỵ ra mặt. Ảnh chụp màn hình

"Bạn hoá trang ơi. Bạn hoá trang ơi! Sao không hoá trang cho râu che cái đồng tiền luôn. Ganh tị ghê nơi cái anh có má lún đồng tiền", vợ đại gia của Quý Bình viết.

Lần hiếm hoi mà vợ Quý Bình công khai ghen tỵ ra mặt với chồng như thế này. Tưởng chừng biến căng nhưng không ngờ lại là "cẩu lương" rải khiến hội FA ngưỡng mộ.

Quý Bình và bà xã thân mật với nhau. Ảnh internet
Quý Bình và bà xã thân mật với nhau. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của doanh nhân Ngọc Tiền cũng chia sẻ về chuyện "say nắng" chồng trẻ ngay thời gian đầu quen nhau.

"Kiểu crush anh ấy đó!

Đứng phía trước tạo dáng quá xá cũng không được anh ấy dòm ngó, đi ra phía sau tạo dáng nhìn lén lén, gắng xếp hàng đứng cạnh bên cũng chưa được gì...Xin chụp hình chung cái tay để lên vai, tối về mất ngủ, ước gì cái tay ấy có nam châm dính luôn, thời gian này "trầm cảm" ghê nơi à.Mà hồi đó sĩ diện cùi lắm hỏng nói ra. Ngu gì nói "Mình thích anh" mà giờ thấy tui ngơ dễ sợ. "Bạn bạn" một khoảng thời gian uổng ghê nơi hà", Ngọc Tiền chia sẻ.

Mỗi động thái của cặp đôi đều nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Mỗi động thái của cặp đôi đều nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet

Giống như nhiều cặp vợ chồng son khác, sau khi kết hôn mọi động thái của cặp đôi Diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Điều đáng nói là dù hơn tuổi chồng đại gia nhưng bà xã Quý Bình lại có thời trang vô cùng trẻ trung và sang trọng. Việc chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như nhan sắc có thể thấy phần nào bà mẹ 2 con đang không chênh lệch với ông xã về phong độ và tuổi tác. Vốn là người sở hữu chiều cao lý tưởng cùng đôi chân trắng nuột nà, nữ doanh nhân Ngọc Tiền luôn đa dạng trong cách ăn mặc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news