Tin mới

Phi Nhung đội mũ bảo hiểm tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho Hồ Văn Cường

Thứ ba, 16/03/2021, 13:40 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng mẹ ruột của Hồ Văn Cường tổ chức sinh nhật, chào đón tuổi 18.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải loạt clip và hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi của con trai nuôi Hồ Văn Cường. Trong clip, nữ ca sĩ được con trai cảm ơn bằng nụ hôn nhẹ lên má sau khi cô chủ động hôn má con. Cả gia đình đã có một buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng và dạt dào cảm xúc. 

Phi Nhung 'ngụy trang' bằng mũ bảo hiểm để chúc mừng sinh nhật con trai nuôi (Ảnh cắt từ clip)
Phi Nhung "ngụy trang" bằng mũ bảo hiểm để chúc mừng sinh nhật con trai nuôi (Ảnh cắt từ clip)

Viết trên trang cá nhân, giọng ca "Bông điên điển" đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: "Happy birthday con của mẹ vừa bước qua tuổi 18. Giờ con đã chính thức là thanh niên rồi nghen".

Hai mẹ con hôn má nhau thắm thiết
Hai mẹ con hôn má nhau thắm thiết
Xóa tan nghi vấn trục trặc tình cảm
Xóa tan nghi vấn trục trặc tình cảm

Qua chia sẻ của Phi Nhung có thể thấy mối quan hệ mẹ con của nữ ca sĩ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Có thể nói là như chưa hề có chuyện giận hờn nhau dù trước đó, Phi Nhung khiến khán giả không khỏi lo lắng khi công khai dạy bảo con nuôi trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ còn tuyên bố chấp nhận bị gọi là phù thủy, chỉ cần con không mắc bệnh ngôi sao.

Phi Nhung và mẹ đẻ Hồ Văn Cường cùng dạy dỗ con trai giai đoạn tuổi dậy thì (ảnh FBNV)
Phi Nhung và mẹ đẻ Hồ Văn Cường cùng dạy dỗ con trai giai đoạn tuổi dậy thì (ảnh FBNV)

Phi Nhung chính thức nhận nuôi Hồ Văn Cường vào thời điểm cậu bé tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Sao nhí chia sẻ người cậu ngưỡng mộ chính là ca sĩ Phi Nhung nên sau đó đã được BTC đặc biệt chuẩn bị một món quà, giúp cậu bé gặp được thần tượng.

>> Xem thêm: Vừa bị Bộ Thông tin 'sờ gáy', Thơ Nguyễn vội có động thái 'tẩy trắng' kênh Youtube để trốn tội

Thương trước hoàn cảnh khó khăn nhưng lại rất yêu hát và ham học của Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã tuyên bố nhận cậu bé làm con nuôi. Kể từ đó đến nay, Hồ Văn Cường trưởng thành trong sự yêu thương, dạy dỗ của mẹ nuôi. Nữ ca sĩ hỗ trợ con cả trong việc học tập lẫn nghệ thuật. 

Phi Nhung đội mũ bảo hiểm tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Mới đây, bố mẹ đẻ của Hồ Văn Cường cũng đã được đón về ở chung với nữ ca sĩ Phi Nhung để tiện làm việc cũng như chăm sóc các con nhỏ. Mối quan hệ mẹ con tốt đẹp giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến khán giả vừa cảm phục, vừa ngưỡng mộ con người của nữ ca sĩ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news