Tin mới

Quá khứ của Phi Nhung bất ngờ bị 'chị gái' công khai, hé lộ điều chưa biết về cố ca sĩ

Thứ bảy, 13/11/2021, 08:34 (GMT+7)

Câu chuyện và hình ảnh mà Phi Nhung chưa bao giờ công bố nay đã được 'chị gái' Phi Nhung tiết lộ khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng về quá khứ của cố ca sĩ.

Từ khi Phi Nhung qua đời đến nay, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh không khỏi nghẹn ngào khi nhớ đến người em thân thiết. Khi sinh thời, Phi Nhung luôn coi vợ cũ Bằng Kiều là chị gái bởi cố ca sĩ được mẹ Trizzie Phương Trinh nhận nuôi, dìu dắt. Cũng trong tang lễ của Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh không khỏi nghẹn ngào mà thốt lên: "Phi Nhung là em gái ruột tôi".

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào, tuyên bố Phi Nhung là 'em gái ruột'. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào, tuyên bố Phi Nhung là "em gái ruột". Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ công khai hình ảnh chưa từng được công bố của Phi Nhung trong một phong thái trẻ trung và đầy lạ lẫm. Những tưởng đây là bí mật mãi mãi được cố ca sĩ chôn giấu, thế nhưng trong những dòng nghẹn ngào của cảm xúc mà "chị gái" Phi Nhung chẳng ngần ngại hé lộ về một thời quá khứ vô tư lự của giọng ca Bông điên điển.

Quá khứ của Phi Nhung bất ngờ bị 'chị gái' công khai, hé lộ điều chưa biết về cố ca sĩ - Ảnh 1

Theo đó, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh trong đám cưới một người bạn, đó là thời điểm duy nhất Phi Nhung ăn mặc cá tính với áo hở bụng. Tiết lộ thêm về câu chuyện xung quanh bức ảnh này, vợ cũ Bằng Kiều cho biết từ nhỏ 2 chị em đã rất thân thiết với nhau, cô thường kéo theo Phi Nhung đi cùng trong những cuộc vui.

Phi Nhung với hình ảnh chưa từng công bố đã được chị gái tiết lộ. Ảnh: FBNV
Phi Nhung với hình ảnh chưa từng công bố đã được chị gái tiết lộ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm còn ngây thơ, trẻ trung đó, Phi Nhung rất thần tượng Trizzie Phương Trinh, thường ăn mặc giống nữ ca sĩ. Do vậy mà mới có hình ảnh táo bạo về thời trang chưa từng thấy của Phi Nhung.

"Có thể vì sự quê mùa và chất phác của Nhung mà nó làm cho mình muốn bảo bọc và che chở cho em ấy, mặc dù mình hơn Phi Nhung chỉ có 3 tuổi. Lúc đó Phi Nhung rất thần tượng mình, làm gì cũng muốn giống Trizzie. Ăn mặc cũng theo phong cách trẻ trung cho giống chị nên trong tấm hình này các bạn thấy Phi Nhung mặc áo hở bụng là vậy", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh hỗ trợ Wendy Phạm lo toan tang lễ cho Phi Nhung. Ảnh: Internet
Trizzie Phương Trinh hỗ trợ Wendy Phạm lo toan tang lễ cho Phi Nhung. Ảnh: Internet

Có thể thấy, từ xưa đến nay Phi Nhung vẫn luôn là con người chất phác với trái tim khao khát được yêu thương. Tính cách, tình cảm của cô cũng truyền đi sự thiện cảm cho những người xung quanh. Phi Nhung qua đời, không chỉ con gái mà cả những người đồng nghiệp, người bạn vẫn luôn day dứt, xót xa khôn nguôi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news