Tin mới

Rộ tin 'bạn thân Dương Tử' Trương Nhất Sơn bị bắt do dùng chất cấm

Thứ tư, 21/09/2022, 17:42 (GMT+7)

Thông tin Trương Nhất Sơn bị bắt do hút chất cấm đã leo thẳng lên top 1 hot search bảng giải trí Weibo.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ lại xôn xao trước tin đồn một minh tinh bị bắt mấy ngày trước do tụ tập hút chấp cấm và "chơi hoa". Người này từng là diễn viên nhí và có tác phẩm kinh điển. Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, rất nhiều cái tên được đưa ra bàn tán.

Cho đến chiều nay, cái tên "Trương Nhất Sơn" bất ngờ leo thẳng lên top 1 hot search bảng giải trí Weibo khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng. Dù chưa có thông tin rõ ràng nhưng nhiều người vẫn liên tưởng đến lần sập phòng gần nhất của Lý Dịch Phong.

Rộ tin 'bạn thân Dương Tử' Trương Nhất Sơn bị bắt do dùng chất cấm
Rộ tin 'bạn thân Dương Tử' Trương Nhất Sơn bị bắt do dùng chất cấm

Cư dân mạng hệ thống các dữ kiện và nhận thấy Trương Nhất Sơn có nhiều đặc điểm giống với nam diễn viên được mô tả trong tin đồn. Anh từng là diễn viên nhí đóng vai Lưu Tinh trong phim Nhà Có Trai Có Gái. Đây là một bộ phim nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Trung Quốc.

Dù chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng hay Trương Nhất Sơn nhưng phía cư dân mạng đã nhanh chóng tải các tập phim Nhà Có Trai Có Gái về, đề phòng phim bị xóa. Nhiều người không mong tin đồn này là sự thật, mong bộ phim gắn liền với tuổi thơ của họ không bị gỡ bỏ.

Dương Tử và Trương Nhất Sơn có tình bạn thân nổi tiếng trong Cbiz.
Dương Tử và Trương Nhất Sơn có tình bạn thân nổi tiếng trong Cbiz.

Trương Nhất Sơn là một trong những sao nam thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng anh lại có duyên và được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Sau thành công của phim sitcom Nhà Có Trai Có Gái, Trương Nhất Sơn chọn dòng phim nghệ thuật, hàn lâm và chính kịch. Tuy nhiên, con đường này kén khán giả nên anh vẫn chưa có cơ hội bùng nổ.

Được biết đến là bạn thanh mai trúc mã của Dương Tử, Trương Nhất Sơn có đời tư nhiều lùm xùm. Anh từng bị bắt gặp có hành động phản cảm với bạn nam thân thiết. Nam diễn viên còn dính vào vụ Ngoại tình ầm ĩ khí bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn với gái lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news