Tin mới

Xuân Bắc kể chuyện gia đình, tiết lộ tính cách không ngờ của Bi Béo ở tuổi 13

Thứ tư, 21/09/2022, 17:24 (GMT+7)

Xuân Bắc chia sẻ đoạn hội thoại giữa 2 bố con và Bi Béo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự trưởng thành của cậu bé.

Kể từ sau chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, Bi Béo trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, những chia sẻ đời thường của Xuân Bắc về cậu con trai út càng khiến dân tình thích thú hơn về cậu bé đáng yêu này.

Bố con Xuân Bắc - Bi Béo. Ảnh: Internet
Bố con Xuân Bắc - Bi Béo. Ảnh: Internet

Mới đây, Xuân Bắc lại tiếp tục gây chú ý với đoạn hội thoại cùng cậu con trai Bi Béo. Đoạn hội thoại này cũng vô tình hé lộ tính cách của cậu bé khi mới chỉ 13 tuổi. Cụ thể, sau khi dùng bữa tối, Xuân Bắc dành thời gian hỏi han và tâm sự với Bi Béo với mong muốn có thể làm bạn được với con.

Anh rất khéo léo trong vấn đề này khi liên tiếp đặt ra những câu hỏi gần gũi để cậu con trai không ngại chia sẻ những câu chuyện học tập thường ngày. Đặc biệt, khi Bi Béo tiết lộ thường xuyên ngáp ngủ trong giờ dù là lớp trưởng, cậu còn không quên "kể tội" cô giáo cũng thường xuyên có hành động này nhưng thực hiện "ngáp ngầm".

Xuân Bắc rất biết cách làm bạn với con. Ảnh: FBNV
Xuân Bắc rất biết cách làm bạn với con. Ảnh: FBNV

"Con thấy mọi người cứ khắt khe với các cô nên các cô mới phải …ngáp ngầm chứ thực ra hoàn toàn có thể thông cảm với các thầy cô ạ. Cô phải thức khuya chuẩn bị giáo án này, lo công việc của người lớn này, cô cũng có các con cô này…. bao nhiêu việc. Con nghĩ, cô còn nhiều việc hơn cả bố ý!".

Trước sự hiểu chuyện của con trai, Xuân Bắc vô cùng bất ngờ và vui mừng khi thấy con trai đang ngày một khôn lớn. Anh không quên dành cho con cái ôm thật chặt vào lòng cùng câu nói tràn đầy tình yêu thương: "Thôi đi ngủ sớm, mai đi học đỡ ngáp nào. Bố yêu con".

Ngay dưới chia sẻ của Xuân Bắc, đa số khán giả để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ với cách dạy con tâm lý của vị nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tấm tắc dành những lời khen cho sự trưởng thành của cậu bé này.

Xuân Bắc kể chuyện gia đình, tiết lộ tính cách không ngờ của Bi Béo ở tuổi 13 - Ảnh 1
Bi Béo sở hữu nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Ảnh: Internet
Bi Béo sở hữu nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Ảnh: Internet

Bi Béo là con trai thứ hai của Xuân Bắc. Cậu bé từng có màn xuất hiện đầy ấn tượng trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Bước ra khỏi chương trình, cậu bé vẫn gây sốt khắp mạng xã hội bởi nhiều biểu cảm đáng yêu và hết sức nhí nhảnh. Tiêu biểu như hình ảnh về gương mặt thờ thẫn của cậu bé ngày khai giảng đã trở thành hình ảnh visual khắp mạng xã hội, hay mới đây nhất là bài văn tả mẹ vô cùng chân thật khiến khán giả phải phì cười.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Bi Béo