Tin mới

1 năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm gây bất ngờ khi nỗ lực làm sống dậy hình ảnh của mẹ

Thứ tư, 21/09/2022, 17:19 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi màn hóa thân như làm sống dậy hình ảnh của Phi Nhung trước công chúng.

Đã tròn 1 năm kể từ ngày Phi Nhung qua đời, đến nay bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn luôn nhớ về cố ca sĩ với hình ảnh đẹp trên khấu, với tiếng hát trong trẻo và chan chứa tình cảm. Ngày giỗ đầu Phi Nhung diễn ra vừa qua, người hâm mộ lại một lần nữa được tưởng nhớ về cố ca sĩ khi lễ giỗ đầu của cô được tổ chức ở cả Việt Nam và Mỹ.

Wendy Phạm trong lễ giỗ đầu của mẹ. Ảnh: Internet
Wendy Phạm trong lễ giỗ đầu của mẹ. Ảnh: Internet

Sau lễ giỗ của Phi Nhung, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm tiếp tục có hành động nhận được sự chú ý của dư luận. Được biết, lúc sinh thời Phi Nhung có một người luôn cận kề, trau chuốt cho hình ảnh của cô trên sân khấu là Nhật Bình. Gặp được người thân thiết của mẹ, con gái Phi Nhung đã nhờ anh trang điểm và mặc lại chiếc áo dài của mẹ.

Ngay sau khi hình ảnh này được hoàn thiện, Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi hình ảnh y đúc như Phi Nhung của Wendy Phạm. Cư dân mạng và người hâm mộ vì thế cũng gọi hình ảnh của Wendy Phạm chính là "bản sao hoàn hảo" của Phi Nhung.

Phi Nhung và Wendy Phạm
Phi Nhung và Wendy Phạm

Lúc sinh thời, Phi Nhung không ít lần hiện diện cùng con gái Wendy Phạm. Sự hiện diện của hai mẹ con đều nhận được những lời trầm trồ bởi con gái quá đỗi giống mẹ và vô cùng xinh xắn, rạng ngời. Dễ nhận thấy, Wendy Phạm sở hữu đôi mắt, khuôn miệng và sống mũi y đúc của mẹ. Hình ảnh mới đây nhất của con gái Phi Nhung càng khiến nhiều người thêm nhớ về cố nghệ sĩ.

Con gái sở hữu nét đẹp giống Phi Nhung. Ảnh: Internet
Con gái sở hữu nét đẹp giống Phi Nhung. Ảnh: Internet

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm liên tiếp có những hành động tưởng nhớ đến người mẹ quá cố. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về mẹ và nhớ về những kỷ niệm đẹp giữa hai mẹ con. Không những vậy, cách đây không lâu Wendy Phạm còn có hành trình trở về Việt Nam và thực hiện nốt những tâm nguyện còn đang dang dở của cố ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news