Tin mới

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng mang thai với đại gia sau khi chia tay Lý Thần

Thứ năm, 05/12/2019, 12:04 (GMT+7)

Phạm Băng Băng luôn cao tay khi xử lý những tin đồn thất thiệt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng xinh đẹp xuất hiện trong một sự kiện. Điều đáng nói là diện bộ đồ vest màu hồng, Phạm Băng Băng thoải mái khoe thân hình nhỏ nhắn thon gọn của mình. Động thái này đã đập tan tin đồn mang thai trước đó đồng thời cũng khẳng định bức hình được cho là minh họa giữa Phạm Băng Băng và “chồng mới cưới” thực chất là ảnh giữa cô và người đại diện.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng

Cụ thể, cách đây không lâu, Phạm Băng Băng bất ngờ bị truyền thông Hong Kong đưa tin việc đã kết hôn và đang mang thai chờ ngày sinh. Tin đồn còn chưa dừng lại ở đó, nguồn tin này còn tiết lộ ông xã Phạm Băng Băng là một đại gia vô cùng giàu có, sở hữu khối tài sản vượt 4 tỷ NDT (13,6 ngàn tỷ đồng).

“Hoàn thành giao nộp tiền phạt, Phạm Băng Băng bất đắc dĩ chia tay Lý Thần gả cho người đàn ông giàu có. Sau khi kết hôn, nàng đại hoa nhanh chóng mang thai, hiện tại vòng hai đã nhô lên thấy rõ“, nguồn tin cho hay.

Thậm chí, truyền thông Hong Kong còn tung ra tấm ảnh chứng minh Phạm Băng Băng cùng chồng nắm tay dự sự kiện để khiến người đọc tin tưởng vào nội dung này.

Ngay sau đó, loạt hình ảnh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinhđể sang Mỹ thu âm cho bộ phim 355, Phạm Băng Băng tiếp tục lộ bụng lớn. Với những hình ảnh hiện tại, công ty quản lý của nữ diễn viên giải thích rằng người đẹp tăng cân nên không kiểm soát được hình thể.

Phạm Băng Băng từng thừa nhận cô là kiểu người dễ tăng cân. Dù nhiều lần lên tiếng khẳng định mình bị tăng cân nhưng dường như người hâm mộ vẫn không tin vào những lời giải thích như vậy.

Có thể nói, Phạm Băng Băng luôn được Netinzen mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" trong làng giải trí Hoa ngữ. Hết tin đồn trốn thuế rồi sau khi chia tay Lý Thần những tin đồn về đời tư cá nhân luôn "bủa vây" mỹ nhân họ Phạm. Thế nhưng, sau tất cả, cô nàng lựa chọn giải pháp im lặng và đáp trả bằng việc khởi kiện kẻ tung tin ra tòa và luôn giành được chiến thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news