Tin mới

Rộ tin đồn Thanh Hằng muốn chiếm spotlight đàn em khi có hành động này  

Thứ sáu, 25/11/2022, 14:08 (GMT+7)

Việc siêu mẫu Thanh Hằng kéo tay NTK 'bỏ rơi' Khánh Vân khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ siêu mẫu muốn chiếm spotlight đàn em. 

Ở thời điểm hiện tại, sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sắc đẹp khiến cho nhiều người không khó để nhận ra các hoa hậu hay Á hậu được giao vị trí Vedette hay First Face trên sàn diễn. 

Thanh Hằng được xem là một trong số những trường hợp khá đặc biệt khi không mượn chiêu trò hay đời tư để đánh bóng tên tuổi mà chân dài 8X vẫn được coi là chị đại hàng đầu trong làng mốt. 

Không chỉ sở hữu đời tư trong sạch cùng cá tính thẳng thắn, Thanh Hằng còn là chân dài tài năng của Vbiz khi là đại sứ của nhiều thương hiệu đẳng cấp. 

Rộ tin đồn Thanh Hằng muốn chiếm spotlight đàn em khi có hành động này   - Ảnh 1

 

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành 'nữ hoàng của nước' trong buổi trình diễn mới đây. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành 'nữ hoàng của nước' trong buổi trình diễn mới đây. Ảnh: Internet

Nhưng phía sau ánh hào quang ấy, Thanh Hằng không ít lần gây ra tranh cãi với những tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với đàn em.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế việt Nam. Trong vai trò vedette cho NTK Hoàng Minh Hà, Thanh Hà gây ấn tượng mạnh với những bước catwalk cực kỳ chuyên nghiệp cùng thần thái sắc lạnh. 

Rộ tin đồn Thanh Hằng muốn chiếm spotlight đàn em khi có hành động này   - Ảnh 2

 

Thanh Hằng bị dân tình đồn đoán muốn chiếm spotlight đàn em. Ảnh: Internet
Thanh Hằng bị dân tình đồn đoán muốn chiếm spotlight đàn em. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi drama bùng nổ sau khi show diễn kết thúc. Theo đó, trong khoảnh khắc bước ra chào kết, Hoàng Minh Hà khoác tay hai nàng thơ là Thanh Hằng và Khánh Vân. 

Nhiều người sẽ tưởng rằng cả 3 sẽ cùng sánh bước và xuất hiện trước sân khấu nhưng chỉ catwalk vài bước thì Thanh Hằng bất ngờ kéo tay NTK Hoàng Minh Hà lên trước khiến Khánh Vân bối rối lùi lại phía sau và lộ rõ gương mặt hoang mang. 

Trước đó Thanh Hằng cũng từng dính tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Võ Hoàng Yến. Ảnh: Internet
Trước đó Thanh Hằng cũng từng dính tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Võ Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Ngay khi đoạn clip được lan truyền, đa phần nhiều người đều có chung thắc mắc không hiểu hành động của Thanh Hằng có ý gì. Nhiều người còn cho rằng siêu mẫu đang muốn chiếm spotlight và không muốn chung hàng cùng đàn em. 

Trong khi đó, số ít người lại đưa ra cái nhìn khách quan hơn khi cho rằng có thể do đường catwalk quá nhỏ, không thể đi 3 hàng nên Thanh Hằng đã có hành động như thế. 

Siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu Thanh Hằng bị cho có xích mích với đàn em. Trước đó, năm 2018 sau khi thành công đưa Mạc Trung Kiên lên ngôi quán quân The Face Vietnam, Võ Hoàng Yến không khỏi bất ngờ khi Thanh Hằng hủy kết bạn với mình trên Facebook.

Tại The Face Vietnam, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến đã có những màn 'đấu khẩu' không kiêng nể và ở vòng pick - team, khi tranh giành thí sinh Thu Anh, Thanh Hằng đã thẳng thắn 'dạy dỗ' Võ Hoàng Yến rằng 'Biết gì thì cũng phải nên biết điều' khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mặc dù tất cả chỉ là đồn đoán và hiện Thanh Hằng vẫn chưa lên tiếng gì về tin đồn trong đêm diễn mới đây nhưng những hình ảnh này hiện vẫn đang nhận được sự bình luận trái chiều của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news