Tin mới

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng: Người phụ nữ càng đẹp là càng… ế?

Thứ tư, 20/04/2022, 17:42 (GMT+7)

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng cùng nhiều người đẹp trong showbiz khác, có thể thấy nhiều người chọn ở 1 mình dù giàu có, tài năng, xinh đẹp.

Trong showbiz Việt, rất nhiều người đẹp “quyền lực”, tài năng, xinh đẹp nhưng lại không chịu lấy chồng. Đầu tiên có thể nhắc đến là Mỹ Tâm – nữ ca sĩ xinh đẹp với 20 năm trong nghề. Có thể nói vị trí của Mỹ Tâm hiện tại đã chạm tới đỉnh cao danh vọng khi cô là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Lượng fan hùng hậu, phong cách thời thượng cùng nhan sắc không phai tàn theo thời gian, tuy nhiên đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa chịu đi tìm “nửa kia” của mình.

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng: Người phụ nữ càng đẹp là càng… ế? - Ảnh 1

Khi được hỏi về điều này, cô nàng từng thừa nhận bản thân luôn có người chấp nhận hy sinh và ở bên cạnh, tuy nhiên vẫn chưa muốn lập gia đình. Cô nàng muốn được yêu thương, nhưng lại không cần một tờ giấy ràng buộc.

Trong xã hội, những cô gái giỏi giang, thông tuệ thì thường coi trọng sự nghiệp và muốn được xã hội công nhận tài năng. Họ ưu tiên công việc nhiều hơn là tình cảm, vì vậy mà dễ bỏ qua những người quan tâm đến mình. Người phụ nữ độc lập kinh tế sẽ không phụ thuộc vào ai, họ thoải mái tận hưởng, có nhiều mối quan hệ xã hội nên không cảm thấy cô đơn.

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng: Người phụ nữ càng đẹp là càng… ế? - Ảnh 2

Người phụ nữ hiện đại, có trình độ học vấn sẽ có xu hướng muốn tìm kiếm những chàng trai tương xứng với mình. Phụ nữ hiện đại sống thiên về lý trí, đặc biệt trong xã hội hiện đại. Vì thế nhiều cô nàng dần không còn tin tưởng vào câu chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng nữa. Thậm chí, nhiều cô nàng từng “tuyên cáo” trên mạng xã hội rằng: “Lọ lem có thể lấy được 1 chàng hoàng tử nhưng công chúa thì không thể lấy một anh đánh giày”.

Cùng độ tuổi với Mỹ Tâm là Thanh Hằng – một siêu mẫu đang tận hưởng cuộc sống độc thân thoải mái và trọn vẹn nhất. Nhan sắc ngày càng thăng hạng, tên tuổi được săn đón hàng đầu, vậy nhưng thay vì tìm kiếm một người chồng, Thanh Hằng lại yêu thích việc tìm kiếm những vai diễn nặng ký ở trong các bộ phim điện ảnh chất lượng hơn.

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng: Người phụ nữ càng đẹp là càng… ế? - Ảnh 3

Cô nàng cho rằng hôn nhân không thể nóng vội và càng không thể vì tuổi tác mà làm bừa. Nếu chưa thể tìm được niềm vui trong tình yêu thì hãy tìm niềm vui trong thứ khác. Bản thân Thanh Hằng cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ làm mẹ đơn thân mà luôn muốn một gia đình với đầy đủ cha mẹ và con cái. Một người phụ nữ độc thân không nên thụ động mà phải yêu bản thân, chăm chút cho mình và cởi mở trò chuyện với mọi người nhiều hơn nữa.

Dường như xã hội càng phát triển, người phụ nữ cũng dần tự tin và độc lập hơn. Họ ngày càng có tiếng nói, quyết đoán và mang khí chất của một người lãnh đạo. Điều này khiến bạn thân người phụ nữ biết làm chủ mình hơn, và chính người đàn ông cũng cảm thấy “nhút nhát” khi tiếp cận với người “giỏi như mình” hoặc “giỏi hơn mình”.

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng: Người phụ nữ càng đẹp là càng… ế? - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ là một người đẹp khác vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Dù khẳng định bản thân không hề “kén cá chọn canh” tuy nhiên cô cũng không phủ nhận việc một người phụ nữ thành công, từng trải thì sẽ khó có người yêu. Nghịch lý này tưởng chừng không xảy ra nhưng lại thực sự tồn tại.

Lý Nhã Kỳ từng tâm sự “người phụ nữ giỏi khiến người đàn ông đến với mình rất tự ti”. Tâm lý người đàn ông thường muốn che chở cho người phụ nữ “dưới cơ” hơn là một người phụ nữ giàu, giỏi, đẹp. Dù vậy nhưng Lý Nhã Kỳ không hề e ngại mà vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với bản thân mình.

Từ Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng: Người phụ nữ càng đẹp là càng… ế? - Ảnh 5

Trong một lần livestream, Lý Nhã Kỳ từng khẳng khái thể hiện quan điểm: “Nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi”. Với cô thì việc tìm được một người để sưởi ấm, sẻ chia, đồng điều là điều không hề dễ dàng. Tuổi tác với Lý Nhã Kỳ cũng không phải là một vấn đề khó khăn, tiêu chuẩn cao đòi hỏi người chồng tương lai cũng không hề có. Với cô nàng, một người phụ nữ thành đạt sẽ khiến đàn ông không được tự tin để chinh phục, Lý Nhã Kỳ cần nhiều thời gian để tìm hiểu bạn đời thực sự mang đến cho mình hạnh phúc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news