Tin mới

Rộ tin đồn Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất trở lại bất chấp lệnh 'cấm vận'

Thứ năm, 22/04/2021, 15:22 (GMT+7)

Rộ tin đồn Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất trở lại bất chấp lệnh 'phong sát' từ phía cơ quan chức năng, các netizen không khỏi cảm thấy bức xúc trước thông tin chưa mang tính xác thức này.

Một blogger đình đám xứ Trung có tên Trung Lý Nam Thuận đang khiến cả cộng đồng Weibo dậy sóng với bài đăng nói về việc Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất trở lại showbiz. 

Rộ tin đồn Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất trở lại bất chấp lệnh 'cấm vận' - Ảnh 1

 

Thông tin hiện đang được một blogger chia sẻ. Ảnh: Sina
Thông tin hiện đang được một blogger chia sẻ. Ảnh: Sina

Theo đó, bài đăng của nam blogger này chỉ vỏn vẹn có vài chữ 'Trịnh Sảng chuẩn bị trở lại làng giải trí' rất nhanh sau đó đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Thậm chí các netizen xứ Trung đều đang vô cùng hoang mang và đặt ra loạt câu hỏi tại sao lại có chuyện như vậy. 

    >>Có thể bạn quan tâm: 'Định giá' Dương Mịch: Nữ nghệ sĩ 'đắt giá' nhất tại Trung Quốc

Điều đáng chú ý chính là trong tuần này, phiên tòa thứ 3 và cũng là phiên tòa quyết định quyền nuôi 2 đứa con nuôi của Trương Hằng và Trịnh Sảng cũng sẽ được diễn ra. 

Trịnh Sảng được cho sẽ tái xuất trở lại. Ảnh: Sina
Trịnh Sảng được cho sẽ tái xuất trở lại. Ảnh: Sina

Theo đó, mọi động thái cũng như những tin đồn xung quanh vụ bê bối của cặp đôi này đều khiến các Cnet đứng ngồi không yên trong suốt 1 tuần liền. 

Đáng chú ý, sự việc này hiện đang có chiều hướng nghiêng về Trịnh Sảng sau khi Weibo là đã khôi phục thông tin nghề nghiệp 'diễn viên' của Trịnh Sảng. 

Đây cũng được cho là động thái báo hiệu việc Trịnh Sảng dường như đang rục rịch cho việc tái xuất. 

Nhiều khả năng Trịnh Sảng sẽ tái xuất trở lại bất chấp lệnh cấm vận, điều này khiến các netizen phản đối dữ dội. Ảnh: Internet
Nhiều khả năng Trịnh Sảng sẽ tái xuất trở lại bất chấp lệnh cấm vận, điều này khiến các netizen phản đối dữ dội. Ảnh: Internet

Các netizen không khỏi bày tỏ thái độ hoài nghi và không khỏi phản ứng gay gắt 'Sao có thể trở lại showbiz được'; 'Cô ta thậm chí còn mới bị phong sát vào hồi tháng 1 cơ mà'...

Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về vấn đề này cũng như những thông tin có liên quan đến phiên toàn. Tuy nhiên, những thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng netizen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news