Tin mới

Drama gây 'lú': Trịnh Sảng bất ngờ tái hợp Trương Hằng sau khi kiện nhau ra tòa?

Thứ hai, 12/04/2021, 17:55 (GMT+7)

Hết bóc mẽ đời tư của nhau và kiện nhau ra tòa thì bất ngờ một người bạn thân của Trịnh Sảng tiết lộ nữ diễn viên tái hợp với Trương Hằng.

Từng có tình cảm với nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ thì Trịnh Sảng bất ngờ tuyên bố chia tay Trương Hằng. Sau khi chia tay, cả hai bất ngờ bị bóc mẽ chuyện thuê người mang thai hộ. Dù cả hai đều là người có lỗi nhưng Trịnh Sảng bị tẩy chay vì có những hành động chối bỏ quyền làm mẹ. Chính những ồn ào này đã khiến Trịnh Sảng bị tẩy chay khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, cả hai đã vướng vào 2 phiên tòa đấu tố nghẹt thở về quyền tranh chấp tài sản quyết liệt. 

Bạn của Trịnh Sảng phủ nhận đây là bức hình Trương Hằng đưa 2 con đi chơi. Ảnh internet
Bạn của Trịnh Sảng phủ nhận đây là bức hình Trương Hằng đưa 2 con đi chơi. Ảnh internet

Tuy nhiên, quyền nuôi con vẫn chưa biết sẽ thuộc về ai nhưng nhất cử nhất động của 2 nhân vật nhận được sự quan tâm lớn. Bất ngờ lúc này có một tài khoản nhận là "Người bạn bí mật của Trịnh Sảng" cũng cấp một thông tin vô cùng hot. Theo đó, có một số trang báo đăng tải bức ảnh kèm nghi vấn Trương Hằng đưa 2 con Luna và Luka đi chơi nên người bạn của Trịnh Sảng này đã lên tiếng gay gắt gắt như sau: "Đừng lan truyền thông tin nữa, đó không phải là con của Trịnh Sảng. 2 đứa bé gầy hơn, không bụ bẫm như thế, cũng ít tóc hơn".

Drama gây 'lú': Trịnh Sảng bất ngờ tái hợp Trương Hằng sau khi kiện nhau ra tòa? - Ảnh 1
Drama gây 'lú': Trịnh Sảng bất ngờ tái hợp Trương Hằng sau khi kiện nhau ra tòa? - Ảnh 2
Drama gây 'lú': Trịnh Sảng bất ngờ tái hợp Trương Hằng sau khi kiện nhau ra tòa? - Ảnh 3

Không chỉ thế, người này còn khẳng định: "Trịnh Sảng bây giờ đang ở bên 2 con, cùng ăn cùng uống cùng sinh hoạt". Riêng nhắc đến 2 đứa bé này, có người bình luận rằng: "Vì gen di truyền mà 2 bé tóc ít, không biết trẻ nhỏ ăn gì thì tóc mới mọc nhiều đây? Con trai thì không nói làm gì nhưng con gái mà hói thì không đẹp chút nào".

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của tài khoản này. Không ít người phát hiện hầu hết người này đều chia sẻ các nội dung liên quan đến nữ diễn viên trong thời gian qua. Cụ thể, ngày 21/1,  người này viết trên Weibo: "Trịnh Sảng đã 2 ngày không ăn không uống, chỉ lấy nước mắt để rửa mặt, trong nhà già trẻ lớn bé đều không dám rời cô nửa bước. Trịnh Sảng nói cô không quan tâm chân tướng vụ việc, chẳng ai nghe những lời cô ấy nói cả, người duy nhất cô cảm thấy có lỗi chính là các fan".

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau đó, ngày 3/2  người này cho hay: "Em gái đã cắt tóc rồi. Mọi thứ bắt đầu lại từ đầu". Chính những bằng chứng này khiến truyền thông đặt nghi vấn có phải cả hai đã làm hòa. Nữ diễn viên quyết định dọn về chung sống với bạn trai để tiện chăm sóc 2 con. Liệu có nghi ngờ đây trở thành chi tiết thay đổi cục diện về kết quả cuối này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news