Tin mới

Rộ tin Nhật Kim Anh chia tay chồng "đại gia"

Thứ năm, 14/09/2017, 15:40 (GMT+7)

Từ lâu công chúng không còn thấy Nhật Kim Anh xuất hiện cùng ông xã trong nhiều sự kiện. Trước tin đồn nữ ca sỹ chia tay chồng, bạn thân Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận.

Từ lâu công chúng không còn thấy Nhật Kim Anh xuất hiện cùng ông xã trong nhiều sự kiện. Trước tin đồn nữ ca sỹ chia tay chồng, bạn thân Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận.

Gia đình hạnh phúc của Nhật Kim Anh từng khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: internet

Nhật Kim Anh là nghệ sỹ nổi tiếng được nhiều người yêu quý. Cô con được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc vởi Bửu Lộc. Kể từ khi lên xe hoa, Nhật Kim Anh gần như tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Song thời gian gần đây công chúng không còn thấy Nhật Kim Anh vui vẻ, tươi tắn như trước. Sức khỏe cô liên tục bị suy yếu và phải nhập viện điều trị. Trên trang Facebook cá nhân của mình cô cũng liên tiếp đăng nhưng dòng trạng thái đầy tâ trạng gây khó hiểu. Cùng với đó ông xã Bửu Lộc cũng vắng bóng, không còn bên cô trong những sự kiện giải trí. Thâm chí, tong tiệc sinh nhật của Nhật Kim Anh, cô chỉ ăn mừng cung các fan và con trai. Cô cũng không chia sẻ kế hoạch mừng sinh nhật hay món quà mà ông xã tặng.

Gần đây nữ ca sỹ thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn. Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái của cô nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Những bằng chứng đó khiến người ta khi ngờ Nhật Kim Anh và chồng đã rạn nứt tình cảm. Và thông tin đó càng có căn cứ hơn khi mới đây bạn thân của nữ ca sỹ tên N.N đã xác nhận thông tin này là chính xác. Theo chia sẻ từ người bạn thân của Nhật Kim Anh hai vợ chồng cô đã không đi cùng nhau gần một năm nay nên chuyện chia tay là có thật. Tuy nhiên, vì một số lí do mà đến nay cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả.

Về phía Nhật Kim Anh, hiện tại cô vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về sự việc này.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news