Tin mới

Rộ tin Phương Oanh đang mang bầu trước thềm đám cưới, người thân cận nói thêm 1 chi tiết gây chú ý

Thứ sáu, 13/10/2023, 16:57 (GMT+7)

Hiện, phía Phương Oanh - shark Bình chưa lên tiếng chính thức về thông tin gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Hậu xác nhận tình cảm và làm lễ ăn hỏi với Shark Bình, Phương Oanh hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian cho việc kinh doanh, chăm sóc gia đình và tụ họp cùng với hội bạn thân. 

Cách đây ít hôm, nữ chính Quỳnh Búp Bê khiến cho bạn bè và khán giả không khỏi xôn xao trước nghi vấn đã có "tin vui" sau khi chính thức trở thành vợ shark Bình. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, Phương Oanh khoe bức ảnh ăn khế và sấu. 

Phương Oanh thưởng thức những đồ ăn chua, báo hiệu cô đang nghén. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh thưởng thức những đồ ăn chua, báo hiệu cô đang nghén. Ảnh: Chụp màn hình

Tước những bình luận cho rằng đây là dấu hiệu gia đình có tin vui, Phương Oanh chỉ để lại biểu tượng hình mặt cười.

Phụ nữ mới dẫn nguồn tin từ 1 người thân của diễn viên Phương Oanh cho biết, hiện tại cô mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 2. Như nhiều phụ nữ mang thai, Phương Oanh đang trải qua giai đoạn ốm nghén đầu thai kỳ.

Phương Oanh sở hữu ngoại hình rạng rỡ sau khi kết hôn. Ảnh: FBNV
Phương Oanh sở hữu ngoại hình rạng rỡ sau khi kết hôn. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, kể từ sau tiệc sinh nhật hồi giữa tháng 9 đến nay, nữ diễn viên đã không lộ diện trong bất kỳ sự kiện nào. Có thể đây là giai đoạn Phương Oanh đang "ở ẩn" để dưỡng thai nên tránh di chuyển nhiều cũng như hạn chế xuất hiện trước đám đông.

Trong tiệc sinh nhật hồi 23/9, Phương Oanh đã để lộ vòng 2 khác lạ trong chiếc váy ôm. Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn tất thủ tục kết hôn tại Hà Nam vào tháng 6/2023. Nữ diễn viên và Shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ tại vào tháng 11 tới. Như vậy, chỉ trong vòng vài tháng gia đình Phương Oanh đã có "song hỷ" khi vừa về chung nhà lại vừa sắp có thêm thành viên mới. Trước khi kết hôn với Phương Oanh, Shark Bình đã có 2 con (1 trai 1 gái), nhóc tỳ cũng có mối quan hệ thân thiết với mẹ kế.

Phương Oanh dành thời gian cho việc kinh doanh sau khi kết hôn. Ảnh: FBNV
Phương Oanh dành thời gian cho việc kinh doanh sau khi kết hôn. Ảnh: FBNV

Như đã đưa tin trước đó, hồi tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Thời điểm mới xác nhận chuyện tình cảm, Phương Oanh - shark Bình vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng, nữ nghệ sĩ chính là người xen vào chuyện tình cảm của Doanh nhân Đào Lan Hương và nam doanh nhân. Về phía nữ doanh nhân này cũng có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Đến hồi tháng 5 vừa qua, họ đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV

"Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi, trải qua không ít thăng trầm nên tự tin bản thân mạnh mẽ. Nhưng suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", Phương Oanh từng chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news